รีวิว ตามหาแชมพูลดผมร่วงมาตั้งนาน มาจบที่ Naturephex จร้า!

 รีวิว ตามหาแชมพูลดผมร่วงมาตั้งนาน

มาจบที่ Naturephex จร้า!




สวัสดีค่ะทุกคน

พูดถึงเรื่องปัญหาผมเสีย ผมแตกปลาย ผมหลุดร่วง ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาโลกแตกสุดๆสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ยิ่งสาวๆคนไหนที่ไว้ผมยาว ยิ่งมีโอกาสขาดและหลุดร่วงมากกว่าสาวๆผมสั้น หรือคนที่มีปัญหาผมหลุดร่วงแบบกรรมพันธุ์ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกแชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี? วันนี้ฟางไปเจอแชมพูและโทนิคยี่ห้อหนึ่งที่มีชื่อว่า NATUREPHEX

จะเป็นยังไง ตามไปดูรีวิวกันจร้า!



สำหรับเจ้าแชมพูและโทนิคของแบรนด์ Naturephex

เขาเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะจากสารสกัดสนุมไพรธรรมชาติออร์แกนิค ที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอ่อนแอ ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดผมหลุดร่วงนั่นเองค่ะ จะบอกว่าเขามีสารสกัดจากออร์แกนิค ผสานอะมิโนแอซิดที่จำเป็นต่อเส้นผม 11 ชนิด และสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด (ฉะนั้นเพื่อนๆไม่ต้องกังวลว่าจะอันตรายต่อหนังศรีษะ เพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาตินั่นเอง) ซึ่งส่วนผสมวัตถุดิบของเขาได้รับมาตราฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหัฐอเมริกา 



แชมพู NATUREPHEX ANTI HAIR LOSS SHAMPOO WITH ORGANIC ALOE VERA

ขนาด 200 ml. 

สำหรับเจ้าแชมพูตัวนี้ เป็นแชมพูว่านหางจระเข้ และเป็นแชมพูกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม โดยมีจุดเด่นคือ ไม่ว่าคนที่มีปัญหาหนังศีรษะอ่อนแอ ผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ไม่มีน้ำหนักปัญหาผมร่วงระหว่างการตั้งครรภ์และหลังคลอดบุตร ผมร่วงกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง มลภาวะ และสารเคมี ก็สามารถใช้ได้นั่นเองจร้า



เนื้อและฟองแชมพูมีสีออกเขียวอ่อนๆใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ล้างออกง่ายม๊ากก



วิธีใช้ : ทำความสะอาด/เส้นผม/หนังศีรษะ/ล้างออก



มาถึงผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่ควรใช้คู่กัน คือ โทนิค 

NATUREPHEX HAIR TONIC ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC ALOE VERA ขนาด 50 ml. 

ตัวนี้เมื่อใช้ควบคู่กับแชมพูไปสักระยะ เขาจะช่วยบำรุงรากผม กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ยับยั้งฮอร์โมน DHT ซึ่งทำให้ผมร่วง แถมยังช่วยช่วยขจัดรังแค และลดความมัน บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น แข็งแรงอีกด้วยเด้อ



ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหัวฉีด ใช้ง่ายมาก



วิธีใช้ : หลังเช็ดผมหมาดๆ ใช้โทนิคฉีดบริเวณหนังศรีษะ แล้วนวดวนเบาๆ



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตุได้คือผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลงจากเดิม ในส่วนของตัวแชมพูฟางค่อนข้างชอบนะคะเพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยผ่อนคลาย ฟองก็ไม่มากไม่น้อย ล้างออกง่าย แถมใช้แล้วรังแคก็ลดน้อยลงด้วย เวลาสระแล้วไม่แสบหนังหัว ทำให้รู้เลยว่าตัวแชมพูมีส่วนผสมของธรรมชาติจริงๆ และตัวโทนิคเมื่อใช้เป็นประจำก็รู้สึกได้ว่าผมบริเวณที่เคยหลุดร่วงแอบร่วงน้อยลง ในส่วนของการเกิดใหม่ของผม อาจต้องใช้เวลาลองใช้จนหมดขวดก่อน ไว้จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆดูกันอีกที

สรุปรวมๆคือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองไปใช้กันน้า



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวผลิตภัณฑ์ลดผมขาดหลุดร่วงที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า

สวัสดีคร้า!


CONVERSATION

Back
to top