รีวิวโฟมล้างหน้า HANAJIRUSHI จาก ญี่ปุ่น คุมมัน ลดสิว ผิวสะอาด!

 รีวิวโฟมล้างหน้า HANAJIRUSHI จาก ญี่ปุ่น 

คุมมัน ลดสิว ผิวสะอาด!


 

สวัสดีค่ะทุกคน!

จะบอกว่าช่วงนี้แอบไปซุ่มใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อหนึ่งมาจร้า บอกเลยว่าฟางเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นญี่ปุ่นมากๆ แล้วก็ได้ลองใช้เจ้าโฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้มาสักระยะแล้ว รู้สึกว่าใช้ดีม๊าก ก็เลยหยิบยกเอามารีวิวซะเลย โดยเขามีชื่อแบรนด์ว่า HANAJIRUSHI ซึ่งแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและใช้ดีหลายตัวม๊ากๆ

อ่ะ วันนี้เอาโฟมล้างหน้ามารีวิวให้ดู 2 ตัว จะเป็นยังไง ตามไปดูจร้า



 

โฟมล้างหน้าที่ฟางใช้จะมีอยู่ 2 สูตร ได้แก่

1. Fine Washing Cream Japanese Sake (หลอดสีเขียว)

2. Fine Washing Cream Charcoal (หลอดสีดำ)



 

เริ่มจาก Fine Washing Cream Japanese Sake 

ในประเทศญี่ปุ่นใช้เหล้าสาเกถูกใช้ในการบำรุงผิว มาตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน หรับเจ้าตัวนี้ เขาเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน แต่งหน้ายาก รวมเป็นถึงคนที่เป็นสิว โดยเขามีมีส่วนผสมของ เอ็นไซน์จากเหล้าสาเกญี่ปุ่น ที่จะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกรอบๆและด้านในของรูขุมขน ในขณะที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน แถมอ่อนโยนมากๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้คร้าบบบ



 

เนื้อโฟมเป็นเนื้อสีขาวๆ ครีมๆ เนื้อนุ่ม ละเอียด ฟองเยอะ ไม่บาดผิว หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว



 

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า นวดวนเบาๆทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



 

อีกสูตรนึง คือ Fine Washing Cream Charcoal

สูตรนี้มาในรูปแบบของหลอดสีดำชาโคล หนุ่มๆสาวๆผิวมันน่าจะชอบสูตรนี้น้า เพราะเขามีส่วนผสมของถ่าน Kishyo จากญี่ปุ่น ที่สามารถดูดซับได้ดีทำความสะอาดสิ่งสกปรก ชะล้างน้ำมันส่วนเกินและสิวหัวดำ   ปรับปรุงผิวและรูขุมขน ทำให้ผิวอ่อนนุ่มเรียบเนียน  มีสารสกัดจากมะกอก ทำความสะอาดผิว ควบคุมความมันได้ยอดเยี่ยม  ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวสะอาดสดชื่น รูขุมขนสะอาด แถมคุมมันได้ด้วยน้า ใครผิวมันง่าย แนะนำสูตรนี้



 

ตัวเนื้อโฟมจะมีความนิ่มกว่าสูตรสีเขียว เนื้อมีสีดำ ฟองนิ่ม ฟองกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป ล้างออกง่าย ผิวสะอาดหมดจด



วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า นวดวนเบาๆทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



 

ความรู้สึกหลังใช้

บอกเลยว่าใช้ดีทั้ง 2 สูตรค่ะ แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน แต่สูตรที่ฟางใช้ช่วงนี้คือสูตรชาโคล หลอดสีดำ เพราะเป็นคนผิวมัน และรูขุมขนกว้างทำให้มีสิวหัวดำเยอะ หลังจากที่ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง เนื้อโฟมนิ่มมาก ไม่บาดหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย เพราะแบรนด์ญี่ปุ่นเขาเน้นเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวอยู่แล้วอ่าเนอะ

สรุปคือดี ราคาไม่แพง จับต้องได้ แนะนำไปหาซื้อจร้า!





 

เป็นยังไงมั่งคะสำหรับรีวิวโฟมล้างหน้าที่ฟางหยิบมาให้ดูในวันนี้ เคล็ดลับการเลือกโฟมล้างหน้า คือเลือกที่เหมาะสำหรับปัญหาผิวของตัวเองน้า รับรองผิวดีขึ้นแน่นอน! หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ 

ยังไงวันนี้ฟางต้องตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า

สวัสดีคร้าบบบ!

 

 

 

CONVERSATION

Back
to top