รีวิวแชมพู MANO แชมพูสมุนไพร ประคำดีควายผสมน้ำมันมะกรูด จะใช้ดีจริงมั้ยน้า?

 รีวิวแชมพู MANO 

แชมพูสมุนไพร ประคำดีควายผสมน้ำมันมะกรูด 

จะใช้ดีจริงมั้ยน้า?

 

สวัสดีค่ะทุกคน

สำหรับใครที่ช่วงนี้มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมเสีย หรือมีรังแค อยากลองใช้แชมพูสมุนไพรกับเขาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้แชมพูสมุนไพรยี่ห้อไหนดี หรือจะเลือกใช้ครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี คิดแล้วคิดอีกก็ยังเลือกไม่ได้ วันนี้ฟางหยิบเอาเจ้าแชมพูที่มีชื่อว่า MANO (มาโนแชมพู) มารีวิวให้เพื่อนๆดูค่ะ 

จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยจร้า!


สำหรับเจ้าแชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร MANO

โดยจุดเด่นของแชมพูแบรนด์นี้ คือเจ้ายาสระผมมะกรูดและครีมนวดมะกรูดตัวนี้ เค้าจะมีสารสกัดสารสกัดประคำดีควายธรรมชาติ มีสรรพคุณ ช่วยแก้ปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะได้หลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องลดอาการคันศีรษะ ป้องกันและขจัดรังแค เพิ่มประสิทธิภาพด้วยน้ำมันมะกรูด ที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ให้รากผมแข็งแรง ผมนุ่มสลวย อีกด้วยจร้า



ตัวนี้เขามีอยู่ด้วยกัน 2 ขนาดให้เลือกค่ะ แบบขวดใหญ่ 400 ml. 



และขนาดกลาง พกพาง่าย ในปริมาณ 200 mi. 



เยื้อแชมพูมีสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมในโทนสปาสมุนไพร ช่วยให้เราผ่อนคลาย เนื้อฟองไม่มากไม่น้อย กำลังดีค่ะ ล้างออกง่ายมาก 



เนื้อครีมนวด มีสีขาว เมื่อใช้ร่วมกับตัวแชมพู นอกจากช่วยแก้ปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะของเราแล้ว เมื่อใช้เป็นประจำผมจะนุ่มสลวย จัดทรงง่าย สุขภาพผมและหนังศีรษะดี อีกด้วยนะคะ



วิธีใช้ : แชมพู : ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ครีมนวด : หลังสระผมด้วยแชมพู ชโลมครีมนวดบนเส้นผม นวดลงบนผมให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ความรู้สึกหลังใช้

บอกเลยว่าชอบตัวกลิ่นของแชมพูมาก เพราะให้ความเป็นสมุนไพรมะกรูด หอมเหมือนเราเข้าสปาผมมาเลย ใช้ไปซักพักจากที่ผมเคยขาดหลุดร่วงก็แอบร่วงน้อยลง ผมดูมีสุขภาพดี ไม่พันกัน ยิ่งใช้คู่กับตัวครีมนวดมะกรูดคือผมนุ่มมาก! หวีง่าย และมีน้ำหนักด้วยค่ะ ตัวฟองก็ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารเคมีไว้บนหนังศรีษะเราเลย ตัวนี้ใครที่เป็นรังแคคือแนะนำ เพราะรังแคลดลงจริงจร้า!



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวแชมพูและครีมนวดของแบรนด์ MANO ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆที่รักผมคงจะชอบกันน้า อย่างไรวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า 

สวัสดีคร้า!


พิกัดหาซื้อได้ที่

Shopee : https://shorturl.asia/EhmGI

Lazada : https://shorturl.asia/URMAi

ซีเจซุปเปอร์มาร์เก็ต






CONVERSATION

Back
to top