รีวิว Colly Plus Lycopene ผิวขาว ใส อมชมพู

รีวิว Colly Plus Lycopene

ผิวขาว ใส อมชมพู

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะสาวๆที่น่ารักทุกคน มาพูดถึงคอลลาเจนที่ถือว่าเป็นลูกรักตัวหนึ่งที่ฟางทานอยู่ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆหลายๆคนคิดว่าต้องเคยเห็นคอลลาเจนตัวนี้ผ่านหูผ่านตามาแล้วแน่นอน เพราะมี ใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามไปดูกัน!


มาดูคำเคลมกันก่อน ซึ่งมีดังนี้ค่ะ
Colly Collagen (คอลลี่ คอลลาเจน) นางเป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และนำไปใช้ได้ 100% เมื่อทานอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวขาว ใส อมชมพู แถมยังปกป้องผิวจากแสงหน้าจอ แสงแดด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปกป้องผิวพรรณเป็นพิเศษ ต้องการลดกระ ฝ้า จุดด่างดำและความหมองคล้ำจากมลภาวะต่างๆ รสชาติอร่อย ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว ที่สำคัญ คือ มี Collagen ถึง 6,500 mg.


สรรพคุณหลักๆของนาง คือ
ช่วยให้ ผิวขาว ใส อมชมพู ลดการเกิดสิว และริ้วรอยจากสิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ เสริมสร้างคอลลาเจน และมีไลโคพีนเป็นสาร ป้องกันแดดได้


ในที่นี้ฟางมี Colly Plus Lycopene ขนาด 15 ซอง 495 บาท / กล่อง และColly Plus Lycopene ขนาด 3 ซอง 99 บาท / กล่อง ซึ่งถือว่าราคาไม่ถึงกับแพงมากจนเกินไปนะคะ


วิธีรับประทาน
- นำ Colly Collagen 1 ซอง ชงกับน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 100-150 มล.คนให้เข้ากันแล้วดื่มตอนเช้า หรือทานตอนท้องว่าง ฟางแนะนำทานวันละ 1 ซอง แต่ 7 วันแรกให้ทานวันละ 2 ซองเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะคะ


ก่อนทานหลังทาน จริงๆแล้วฟางเคยทานคอลลาเจนตัวนี้มาสักพักแล้วค่ะ หลังจากนั้นก็หยุดทานไปประมาณเดือนนึงแล้วก็กลับมาทานอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยได้ผลลัพท์ประมาณนี้ค่ะ นางช่วยให้ผิวใสขึ้นและรูขุมขนแลดูเล็กลงด้วย ที่ชอบสุดคือเป็นคอลลาเจนที่ไม่มีกลิ่นคาวเลยแม้แต่นิดเดียว เวลาทานจะได้กลิ่นเบอร์รี่ค่ะ ค่อนข้างทานง่ายมาก


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มคอลลาเจนที่ฟางนำมาฝากวันนี้ อยากบอกว่านางเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่ต้องการบำรุงผิวนะคะ
สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย, วัตสัน, บูธ, ร้านยาเพรียวในบิ๊กซี, ร้านมัทสึโมโตะในเซ็ลทรัล, ร้านยาชั้นนำ และร้านบิวตี้ทั่วประเทศคร้า

หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ เฟชบุ๊คคอลลี่

CONVERSATION

Back
to top