รีวิวไอเท็มช่วยให้แต่งหน้าติดทน ไอเท็มเซรั่มต้อนรับซัมเมอร์ จาก VC VIT C


รีวิวไอเท็มช่วยให้แต่งหน้าติดทน
 ไอเท็มเซรั่มต้อนรับซัมเมอร์ จาก VC VIT C

อันยองค่ะซิส!
ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้เป็นช่วงซัมเมอร์ และฟางรีวิวไอเท็มสกินแคร์จำพวกเซรั่มบำรุงผิวหน้าค่อนข้างบ่อยมาก เพราะโดยปกติแล้วฟางเป็นคนที่ชอบใช้เซรั่มมากกว่าใช้ครีมบำรุงหน้าค่ะ แต่ทว่า วันนี้ฟางนำไอเท็มที่เป็นเซรั่มมาฝากอีกเช่นกัน แต่คราวนี้เป็นเวรั่มที่ช่วยให้เราแต่งหน้าติดทนและเหมาะสำหรับใช้ก่อนแต่งหน้าเป็นอย่างมาก และนางมีชื่อว่า VC VIT C นั่นเองค่ะ


Vit C Bio Face Care Serum
โดยส่วนตัวแล้วฟางเคยเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์และช่างแต่งหน้าชื่อดังในเน็ตเขาใช้ผ่านหูผ่านตามาบ้าง ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้ หลักๆเลยคือ ช่วยช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดํา กระชับรูขุมขน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง และเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ


ตัวแพ็คเกจเป็นแบบขวดแก้วขนาด 10 ml. พกพาง่าย สะดวกในการใช้ และแพ็คเกจดูเรียบหรูดีค่ะ ไม่ไก่กานะเธอ แถมยังช่วยซ่อมแซมผิวหนังจากการโดนทำร้ายด้วยแสงได้อีกด้วย


เนื้อเซรั่มไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวค่อนข้างเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวประมาณว่าเหมือนนางจะช่วยเติมน้ำให้ผิวเราชุ่มชื่นด้วยค่ะ


วิธีใช้
ตัวนี้ปกติแล้วฟางจะใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าค่ะ หรือใครจะใช้ทา เช้า-เย็น ก็ได้นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะนึงจะรู้สึกว่าผิวเราไม่โทรม ผิวดูไม่แห้ง ดูเนียนขึ้น ซึ่งตัวนี้อย่างที่บอกว่าฟางจะใช้ก่อนแต่งหน้า จะสังเกตเลยว่าแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทน หน้าดูเนียน ผิวดูฉ่ำน้ำแต่ไม่ได้ทำให้ผิวมัน รูขุมขนก็ดูเล็กลงทำให้เราแต่งหน้าได้เรียบเนียน แต่ที่ชอบสุดคือนางช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย รู้สึกว่าแต่งหน้าผ่านไปประมาณ 8 ชั่วโมง รู้สึกว่าเครื่องสำอางก็ยังติดทนและหน้าไม่มันจะเกินไปค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ดีตัวหนึ่งสำหรับฟางค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่





CONVERSATION

Back
to top