รีวิว มาส์กแบบพกพา ไอเท็มมาส์กมะขาม จาก เขาค้อทะเลภู!


รีวิว มาส์กแบบพกพา
ไอเท็มมาส์กมะขาม จาก เขาค้อทะเลภู!

อันยองค่ะซิส!
ก่อนอื่นต้องสวัสดีหนุ่มๆสาวๆที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มใหม่จากแบรนด์ เขาค้อทะเลภู มารีวิวให้ดูกัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเขาค้อทะเลภูนั้นนางมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากๆ และครั้งก่อนฟางพึ่งรีวิวแชมพูและครีมนวดแบบสระครีนๆของนางไปค่ะ วันนี้เรามาเห่อเจ้ามาส์กมะขามกันบ้าง 54321 ไปดูรีวิวกัน!


เขาค้อทะเลภู มาส์กมะขาม ธรรมชาติ 100% (ขนาด 10 กรัม)
นางเป็นมาส์กเนื้อมะขามแท้เข้มข้น โดยคำเคลมหลักๆของนางคือ ช่วยผลัดผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่กัดกร่อนและทำร้ายผิว


อันนี้เป็นหน้าตาแพ็คเกจนางค่ะ คือเขาทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว


ในเรื่องของส่วนผสมนั้น นอกจากจะมีมะขามแล้ว นางยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรอีก 4 ชนิด ได้แก่ ทานานคา ขมิ้น ชะเอมเทศ และน้ำผึ้ง ที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ เติมความยืดหยุ่น บำรุงผิวให้แข็งแรง ให้ผิวแลดูสวยใส สุขภาพดี เนียนละเอียดขึ้นอะไรประมาณนี้ค่ะ


พอแกะกระดาษออกมาก็จะเจอเจ้าถ้วยเล็กๆหน้าตาเหมือนถ้วยน้ำจิ้มไก่แบบนี้ ซึ่งฟางคิดว่านางพกพาง่าย และสะดวกต่อการใช้ค่ะ


เนื้อมะขามข้างในจะเหลวๆเป็นน้ำหน่อยๆค่ะ แต่ในเรื่องของกลิ่นนี่ถือว่ากลิ่นมะขามแท้ๆแบบเข้มข้นมากทีเดียว


วิธีใช้ มาส์กบริเวณหน้า ลำคอ แล้วล้างออกประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออก


ความรู้สึกหลังใช้
หลังมาส์กลงบนผิวทันที จะรู้สึกว่าสดชื่นดี แต่กลิ่นมาขามนี่มาเต็มเลยทีเดียว สำหรับคนที่เป็นสิวหรือมีแผลบนใบหน้าจะรู้สึกแสบๆคันๆเล็กๆ เนื่องจากว่ามะขามจะมีกรดอ่อนๆของวิตามินซีนั่นเองค่ะ โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าแสบผิวแบบนี้แหล่ะสะใจดี555 ในเรื่องของแพ็คเกจค่อนข้างชอบค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าพกพาง่ายและสะดวกต่อการใช้ หลังมาส์กทิ้งไว้แล้วล้างออก สิ่งที่รู้สึกเลยคือผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาในระดับนึงเลยค่ะ มาส์กประมาณ 2-3 ครั้ง รอยสิวดูดลดลง อาจเนื่องจากว่าฟางใช้สกินแคร์อื่นๆบำรุงผิวหน้าด้วยอีกแรง รวมๆแล้วคือค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่





CONVERSATION

Back
to top