รีวิว ACEROLA WHITENING ไอเท็มกู้ผิวสวย จาก It's Skin


รีวิว ACEROLA WHITENING
ไอเท็มกู้ผิวสวย จาก It's Skin

อันยองค่ะซิส!
บอกเลยว่าวันนี้ใครผลาดบทความนี้จะต้องเสียใจมากๆ เนื่องจากว่าช่วงนี้แบรนด์เครื่องสำอางสกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลีของ It's Skin นั้น เขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่เหมาะกับหลากหลายสภาพผิวมากๆ โดยวันนี้ฟางหยิบยกเอาเซตสกินแคร์สูตร ACEROLA WHITENING ซึ่งเขามีคำเคลมที่ว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เสมือนผิวเด็ก! จะจริงหรือไม่ และได้ผลอย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะซิส!


ACEROLA WHITENING
เซตนี้มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันค่ะ โดยสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส เสมือนผิวเด็ก ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง โดยเจ้าตัวนี้นางมีสารสกัดจากผลอะเซโรล่า ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งเอาจริงๆ หลักๆนางจะช่วยในเรื่องของ ความกระจ่างใส ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และตึงกระชับนี่แหล่ะค่ะ


ตัวแรกเป็นโทนเนอร์ แพ็คเกจเป็นขวดแก้วสีขาวสะอาดตา ดูเรียบๆ คลีนๆดีค่ะ


เนื้อโทนเนอร์ก็เป็นน้ำๆแบบโทนเนอร์ทั่วไป แต่ตัวนี้นางไม่ได้เน้นทำความสะอาดเครื่องสำอางนะคะ คิดว่าน่าจะใช้บำรุงหน้าหลังจากที่เราล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกมากกว่า มีกลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อนๆค่ะ


ตัวที่สองเป็น อิมัลชั่น บำรุงผิวหน้าค่ะ ซึ่งตัวนี้ฟางคิดว่านางน่าจะช่วยและเน้นเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส ตามสรรพคุณของนางที่อธิบายไปแล้วเนอะ ตัวแพ็คเกจก็เป็นขวดเหมือนกับโทนเนอร์เลยค่ะ


เนื้อครีมจะแตกต่างจากโทนเนอร์คือเป็นแบบครีมน้ำๆหน่อยค่ะ มีกลิ่นอะเซโรล่า (ผลไม้จำพวกเบอร์รี่ เชอร์รี่) ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวค่ะ ตัวนี้ฟางจะใช้หลังจากทาโทนเนอร์เสร็จแล้ว


ตัวสุดท้ายเป็นครีมบำรุงค่ะ แพ็คเกจเป็นแบบกระปุกแก้ว ดูคลีนๆเช่นกัน ตัวนี้นางจะช่วยบำรุงผิวหน้าเหมือนกันค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ให้หน้าดูเด็กย้อนวัย อะไรประมาณนี้


เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอะเซโรล่าเช่นกัน ทาง่าย เกลี่ยง่าย แนะนำให้ทาปริมาณพอดีๆนะคะ ไม่งั้นจะทำให้หน้ามันได้ เพราะนางเป็นไอเท็มประเภทครีมเนอะ


วิธีใช้
ตามที่บอกเลยค่ะ ฟางจะใช้โทนเนอร์ทำรุงผิวหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว หลังจากนั้นตามด้วยอิมัลชั่นและครีมบำรุงตามลำดับจร้า


ความรู้สึกหลังใช้
จากที่ฟางได้ทดลองมาประมาณอาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่ชอบคือนางช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสดีค่ะ บำรุงแบบเป็นเซตช่วยแก้ปัญหาผิวได้ดี ผิวไม่แห้งตึง ซึ่งต้องบอกก่อนว่านางช่วยลดรอยดำให้จางลงได้ แต่ไม่ถึงกลับหายไปเลยโดยการใช้เพียงแค่อาทิตย์เดียวค่ะ แต่รวมๆแล้วโดยส่วนตัวคิดว่าผิวหน้าดีขึ้น แพ็คเกจก็สวยดูหรูหราดีเพราะนางเป็นขวดแก้วนั่นเอง (แต่ระวังมันแตกนะคะ พกไปไหนมาไหนไม่ค่อยสะดวก ต้องแบ่งใส่ซองไว้น้า)


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

CONVERSATION

Back
to top