รีวิว Boots Vitamin C 2 ไอเท็ม ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ จาก Boots


รีวิว Boots Vitamin C
2 ไอเท็ม ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
จาก Boots

อันยองค่ะซิส!
ไหนใครที่ชอบใช้ไอเท็มสกินแคร์จำพวกวิตตามินซีกันบ้าง ซึ่งวันนี้ฟางจะมารีวิว Boots Vitamin C ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวนุ่มชุ่มชื่น โดยหลายคนคงจะได้ยินหรือเคยเห็นผลิตภัณฑ์จาก Boots กันมามากแล้ว เราตามมาดูรีวิวกันค่ะ ว่าตัวนี้จะดีอย่างที่ชาวเน็ตเขาว่ากันรึเปล่า!


Boots Vitamin C Brightening & Toning Water & Skin Smoothing Serum
นี่คือหน้าตาของของคู่หู Boots Vitamin C ที่ฟางนำมาให้ดูกันค่ะ ฟางจะขอเรียกง่ายๆว่าโทนเนอร์น้ำตบและเซรั่มวิตตามินซีละกันนะคะ


เริ่มจากตัวแรก คือ Boots Vitamin C Brightening & Toning Water
ตัวนี้นางเป็นโทนเนอร์น้ำตบที่ช่วยทำให้ผิวเราขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Aloe Vera ทำให้ผิว นุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำอีกด้วยค่ะ


เนื้อโทนเนอร์น้ำตบเป็นแบบน้ำๆไม่มีสี แต่นางมีกลิ่นเหมือนน้ำส้มเลยค่ะ หลังทาลงบนผิวแล้วรู้สึกสดชื่นดี


ตัวที่ 2 เป็น Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum
คือเซรั่มที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้น ให้กับผิว โดยนางมีสารสกัดจาก Vitamin C ผิวแลดูขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี ส่วนผสมของ Hyaluronate และ Aloe Vera ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำอีกด้วยนะคะ


เซรั่มมีสีใสๆ กลิ่นส้ม หลังทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่านางไม่ค่อยเหนียวเหนะหนะเท่าไหร่ค่ะ ซึมลงผิวได้ค่อนข้างเร็วทีเดียว


วิธีใช้
1. หยดโทนเนอร์บนสำลีแล้วทาบนใบหน้า
2. หลังจากนั้น ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า


ความรู้สึกหลังใช้
โทนเนอร์ : หลังจากที่ได้ใช้โทนเนอร์แล้วรู้สึกว่านางไม่เน้นทำความสะอาดเครื่องสำอางนะคะ แต่นางเน้นบำรุงผิวหน้าหลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว ตัวนี้คือค่อนข้างประทับใจตรงที่นางช่วยเติมน้ำให้ผิวหน้าค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลย อันนี้ดีๆ
เซรั่ม : เนื้อเซรั่มบอกเลยว่าฟางค่อนข้างชอบเซรั่มแบบนี้ เพราะไม่เหนียวเกินไป ซึมเร็ว และไม่ทำให้หน้ามัน หลังใช้ไปเรื่อยๆประมาณ 1 อาทิตย์ ใช้คู่กับตัวโทนเนอร์ รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสดีค่ะ อิ่มน้ำ ผิวไม่แห้ง แต่กรณีที่นางเป็นไอเท็มจำพวกวิตตามินซี ฟางไม่รู้ว่าใช้ไปนานๆผิวเรากระจ่างใสก็จริง แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำให้ผิวบางลงหรือไม่ แต่ด้วยความเชื่อใจในแบรนด์อยู่พอสมควร จึงถือว่าเป็นสองไอเท็มที่น่าใช้ตัวหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ


นอกจากนี้ Boots ยังมีผลิตภัณฑ์ Vitamin C อีก 3 ตัวค่ะ ลองไปเลือกดูน้า



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
http://www.th.boots.com/th/
https://www.facebook.com/bootsthailand/

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



CONVERSATION

Back
to top