รีวิว ลิปจุ่มที่ถูกที่สุดใน 7-11 AR I AM SO CUTE MINI DIP

รีวิว ลิปจุ่มที่ถูกที่สุดใน 7-11 

AR I AM SO CUTE MINI DIP 


สวัสดีค่ะทุกคน! 

ไหนใครที่ชอบซื้อลิปในเซเว่นแบบฟางบ้าง จะบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์จำพวกเครื่องสำอางแบบซองและพวกสกินแคร์แบบมินิพกพาง่ายนั้นมีวางขายหลากหลายแบรนด์ให้เราได้เลือก และราคาก็น่ารัก รวมไปถึงลิปสติกที่ฟางหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันในวันนี้ด้วย โดยเขาเป็นลิปสติกแบบจุ่มขนาดมินิที่มาเป็นแพ็คคู่ที่มีชื่อว่า AR I AM SO CUTE MINI DIP นั่นเอง 

จะเป็นยังไง สีสวยแค่ไหน ตามไปดูพร้อมกันจร้า 



AR I AM SO CUTE MINI DIP 

สำหรับเจ้าลิปจุ่มที่ฟางเลือกมาคือเขาเป็นลิปเนื้อครีมซอฟท์แมทท์ขนาดมินิ ตัวแพ็คเกจมาพร้อมกัน 2 สีในแพ็คเดียวที่ทาได้ทั้ง ปาก แก้ม และตา พกพาง่าย สะดวก ซึ่งตัวนี้เป็นสีใหม่ในคอลเลคชั่น AR I AM SO CUTE MINI DIP นั่นเองคร้า สีน่ารักมาก 



สองสีนี้จะเน้นโทนส้มนม ส้มนู้ด ใช้ได้กับลุคที่ใช้ในชีวิตประจำวันเลย 


เนื้อลิปอย่างที่บอกไปคือเป็นเนื้อครีมซอฟท์แมทท์ จะมีความแมทท์แต่ไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไป ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่แห้งแตก ทาง่าย เกลี่ยง่าย สีสวย และกันน้ำได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ  


หลังจากทาลงบนปากก็จะได้สีตามภาพเลยค่ะ ซึ่งสีลิปอาจจะคลาดเคลื่อนเล็กน้อยตามสีปากของเพื่อนๆ แต่โดยรวมคือสีสวยมาก 


ความรู้สึกหลังใช้  

ฟางค่อนข้างชอบตรงเนื้อลิปค่ะ เพราะมีความแมทท์แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ทาง่าย เกลี่ยง่าย แพ็คเกจพกพาสะดวก ที่สำคัญคือติดทนมาก ต้องใช้คลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางแบบกันน้ำถึงจะเช็ดออกหมด ที่ชอบอีกอย่างคือราคาน่ารักกรุบกริบสุดแค่ 109 บาทเอง คุ้มราคามากแม่! ต้องไปหาตำเด้อ! 




เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวลิปสติกดีๆราคาน่ารักจาก 7-11 ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า 

สวัสดีคร้า! 


CONVERSATION

Back
to top