รีวิว Dr.May B3 Acne Solution รอยแดงจากสิว ผิวแพ้ง่าย แก้ได้ง่ายนิดเดียว!

รีวิว Dr.May B3 Acne Solution

รอยแดงจากสิว ผิวแพ้ง่าย แก้ได้ง่ายนิดเดียว!


สวัสดีค่ะทุกคน!

พูดถึงเรื่องสิวๆ ปัญหาที่ตามมาจากการเป็นสิวนั่นก็คือรอยสิว รอยแดงดำรอยแดงจากสิว จุดด่างดำ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งฟางก็เป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาเหล่านั้นมาก่อนค่ะ ถึงจะเป็นคนที่ไม่ได้มีสิวเห่อเยอะมากมายอะไร แต่เรื่องจุดด่างดำจากสิวที่หายยากนั้นก็ยังคงเป็นปัญหาในการแต่งหน้าอยู่ดี โดยฟางหยิบยกเอาเซรั่มสำหรับรักษาสิวที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้ดูกัน

จะเป็นยังไง ตามมาดูเลยจร้า

 


เจ้าเซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า Dr.May B3 Acne Solution (ปริมาณ 10 ml.)

เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Dr.May ที่เป็นแบรนด์จากไต้หวัน จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจากที่ฟางได้ลองศึกษาหาข้อมูลมาแล้ว เขามีส่วนผสมของ FRSAB ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ ที่ช่วยทำให้ผิวกระชับ และมีส่วนผสมของ B3, BHA, Vitamin E, Thyme Kill ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและสามารถต่อต้านแบคทีเรียที่เกิดจากสิวได้ถึง 99.9% ทำให้รอยสิวจุดด่างดำจางลง และช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะได้ด้วยค่ะ

 


แกะกล่องออกมาก็จะเจอเซรั่มหน้าตาแบบนี้

 


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดแก้วแบบหยด ขนาดพกพาง่าย แลดูเรียบหรูดูดี


 

เนื้อเซรั่มเป็นแบบน้ำมันใสๆ เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี และมีกลิ่น aroma ช่วยให้ผ่อนคลายสดชื่นเวลาทาลงบนผิวด้วยค่ะ

 


วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือเพื่อนๆสามารถใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ

 


ความรู้สึกหลังใช้

เดิมเลยต้องบอกก่อนว่าฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นสิวแต่ละครั้งแน่นอนว่าต้องมีรอยดำและรอยแดงจากสิวที่มันหายยาก ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าหลังจากที่ฟางใช้มาสักระยะ รอยดำรอยแดงจากสิวแลดูจางลงจนแทบจะไม่มีแล้ว ที่สำคัญใช้แล้วก็ไม่ได้แพ้อะไร เพราะผิวแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้เหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาว ด้วยเนื้อเซรั่มที่เป็นเนื้อออยล์จะช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้ง แต่งหน้าติดทน ผิวกระชับได้อีกด้วย

สรุปคือเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ฟางใช้แล้วชอบอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ

 






 

CONVERSATION

Back
to top