รีวิว Ten B Pure ดูแลตัวเองแบบผู้หญิงวัยทอง

 รีวิว Ten B Pure
ดูแลตัวเองแบบผู้หญิงวัยทอง


สวัสดีค่ะทุกคน!

ขึ้นชื่อว่า ‘วัยทอง’ เพื่อนๆนึกถึงปัญหาเรื่องอะไรกันบ้าง ไหนคุณแม่ของใครกำลังเป็นแบบนี้บ้าง เช่น มีอาการร้อนวูบวาบ เวียนศรีษะ ปวดเมื่อย อารมณ์แปรปรวน ผิวแห้ง อาการเหล่านี้แหล่ะค่ะที่เรียกว่าวัยทอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงอาหารเสริมที่เหมาะมากๆสำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิว หรือคุณแม่ๆที่ย่างเข้าสู่วัยทองนั่นเอง

จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันจร้า


เจ้าอาหารเสริมตัวนี้เขามีชื่อว่า TenB Pure ค่ะ

เขาเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ จากประเทศญี่ปุ่นมาช่วยสาววัย 40+ ให้กลับมามีสุขภาพดี โดยส่วนผสมหลักๆจะมี ดังนี้ อะเซโรล่าเชอร์รี่ วิตามินซีสูงมีส่วนช่วยต้านอิสระ มะเดื่อฝรั่ง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งเต้านม


ไอโซนฟลาโว ทำหน้าที่แทนฮอร์โมนเพศหญิงเป็นสาเหตุหลักของวัยหมดประจำเดือน ขิง ช่วยปรับอารมณ์หงุดหงิด ช่วยให้หลับง่ายขึ้น Lepticore® ช่วยระบบเผาผลาญระงับความหิว ป้องกันความอ้วนง่ายจากวัยทอง มันเทศป่า แก้ปัญหาช่องคลอดแห้ง ฟื้นฟูผิวมีน้ำมีนวล ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศ อาการร้อนวูบวาบนั่นเอง


แพ็คเกจมาในรูปแบบซองสีแดงขาว ขนาดพกพาสะดวกสบาย

สรรพคุณที่เน้นๆเลยก็คือ ช่วยปรับสมดุลในฮอร์โมนเพศหญิง ลดอาการร้อนวูบวาบ บำรุงสุขภาพและช่วยป้องกันโรคในวัยทอง แถมยังลดอาการผมร่วงได้อีกด้วย


ตัวอาหารเสริมเป็นเม็ดสีเหลืองกลมๆ รับประทานง่าย



วิธัทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอนทุกวัน


ความรู้สึกหลังทาน

หลังจากที่ให้คุณแม่ลองทานมาสักพัก รู้สึกว่าจากที่เคยมีอารมณ์หงุดหงิดก็ค่อยๆดีขึ้น ยิ้มง่าย ร่าเริง ช่วงนี้คุณแม่มีปัญหาเรื่องนอนไม่ค่อยหลับด้วยค่ะ หลังจากทานแล้วก็รู้สึกได้ว่าคุณแม่หลับเร็วขึ้น หลับเต็มอิ่ม

ในส่วนของฟางหลังจากทานแล้วก็รู้สึกว่าช่วยในเรื่องของผิวพรรณที่ดูมีสุขภาพดี ชุ่มชื้นอิ่มน้ำค่ะ

เรียกได้ว่าเขาตอบโจทย์ทั้งผู้หญิงวัยทอง และสาวๆที่มีปัญหาเรื่องผิวได้ดีเลยจร้า



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวอาหารเสริมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ อย่างไรฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า

CONVERSATION

Back
to top