รีวิว zomjoodjaad ไฟเบอร์แท้จากธรรมชาติ รสส้ม ใครมีพุงฟังทางนี้!

รีวิว zomjoodjaad ไฟเบอร์แท้จากธรรมชาติ รสส้ม

ใครมีพุงฟังทางนี้!

สวัสดีค่ะทุกคน!

ว่าด้วยเรื่องของรูปร่างแล้วเป็นเรื่องที่สำคัญเรื่องหนึ่งของผู้หญิงอย่างเราๆเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งวันนี้ฟางเอาผลิตภัฑณ์ที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายและการดีท็อกซ์แต่ไม่ทำให้ท้องเสียจู๊ดๆและไม่ปวดบิดอย่างแน่นอน โดยเขาเป็นผลิตภัณฑ์แบบชงที่มีชื่อแบรนด์ว่า zomjoodjaad นั่นเองค่ะ

จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลย

Zomjoodjaad (ส้มจู๊ดจ๊าด)

เครื่องดื่มแบบชงตัวนี้เขาเป็นไฟเบอร์แท้ ดีท็อกซ์ กลิ่นส้ม ทานง่ายอร่อย ซึ่งสรรพคุณหลักๆของเขาคือ ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น มี L-carnitine ที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้มากขึ้น ช่วยลดน้ำหนัก ให้รูปร่างกระชับ นอกจากนี้เขายังมีวิตามินซี ที่หลังจากที่เราทานไปเรื่อยๆจะช่วยให้ผิวใสอีกด้วยนะคะ

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซองสีส้มน่ารัก จะบอกว่าการดีท็อกซ์นั้นมีประโยชน์หลายอย่างต่อร่างกายของเรามากๆ นอกจากจะช่วยล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างในลำไส้แล้ว ยังช่วยลดอาการบวมน้ำ สลายหน้าท้อง แก้ท้องผูก หรือแม้กระทั่งลดความมันบนหน้า ลดสิว และลดกลิ่นปากได้ด้วยนะคะ

วิธีการรับประทาน เพื่อนๆสามารถชงดื่ม ในช่วงเช้า หรือ ก่อนนอน กับ น้ำ (ธรรมดา/เย็น/น้ำผลไม้) ก็ได้เหมือนกันค่ะ

ทานง่ายมากๆ

ความรู้สึกหลังทาน

ปกติแล้วฟางเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปและด้วยงานที่ต้องเดินทางไปถ่ายตามร้านกาแฟต่างๆ บางครั้งฟางก็มักจะพกเจ้าดีท็อกซ์ตัวนี้ไปชงผสมกับพวกเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้ก็ให้รสชาติที่อร่อย มีกลิ่นส้ม ชงง่ายมากๆ ทานง่าย ละลายน้ำง่าย ช่วยให้ขับถ่ายดีขึ้นแต่ไม่ทำให้ปวดบิด รู้สึกว่าพุงเริ่มยุบลง แล้วก็ผิวใสขั้นด้วยนะคะ


สรุปรวมๆฟางว่าเขาเป็นดีท็อกซ์แบบชงที่รสชาติดี ราคาไม่แพง และตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่มีปัญหาด้านการขับถ่าย แนะนำว่าไปหามาตำกันจร้า อร่อยด้วยน้าาาาา~~

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวดีท็อกซ์ดีๆจากแบรนด์ zomjoodjaad ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สำหรับวันนี้ สวัสดีคร้า!

CONVERSATION

Back
to top