รีวิว Hare Luna อาหารเสริมช่วยลดอาการปวดประจำเดือน

 รีวิว Hare Luna

อาหารเสริมช่วยลดอาการปวดประจำเดือน

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางมารีวิวไอเท็มสำหรับผู้หญิงๆโดยเฉพาะเลย ใครที่มีปัญหาชอบปวดท้องประจำเดือนบ่อยๆ ประจำเดือนมาไม่ปกติ จนทำให้เกิดอาการวีนเหวี่ยงใส่คุณแฟนบ่อยๆ ฟางเลยหยิบเจ้าอาหารเสริมจากญี่ปุ่นตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Hare Luna มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยจร้า

HARE LUNA

เขาเป็นอาหารเสริมที่จะมีสรรพคุณเด่นๆ คือ ช่วยปรับสมดุลร่างกายและอารมณ์ โดยเฉพาะผู้หญิงช่วงมีประจำเดือน ฮอร์โมนแปรปรวน ช่วยแก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ และช่วยในเรื่องของผิว เมื่อทานไปนานๆจะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นด้วยน้า

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซองสีขาวฉลากญี่ปุ่น น่ารักมากๆ แบบซองเป็นปากซิปทำให้สะดวกต่อการเปิดปิดอีกด้วยจร้า

ด้านหลังเป็นฉลากภาษาญี่ปุ่น แต่เพื่อนๆไม่ต้องกลัวอ่านไม่ออกเพราะฟางได้ไปศึกษามาคร่าวๆว่าเขามีสารสกัดสำคัญเด่นๆก็คือ chasteberry ที่มีสรรพคุณช่วยสร้างสมดุลฮอร์โมน และระบบการมีประจำเดือนของผู้หญิงให้เป็นปกติ ช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับกลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือน หรือที่เรียกกันว่า PMS (Premenstrual syndrome)

ตัวอาหารเสริมเป็นเม็ดสีน้ำตาลกลมๆ มีกลิ่นของสมุนไพร ทานง่าย ใน 1 ซองมีทั้งหมด 30 เม็ด ทานได้ 1 เดือนพอดี

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก กาบา (GABA) หรือ แกมมา อะมิโนบิวทีริก แอซิด (Gamma-Aminobutyric acid) เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งทำหน้าที่เป็นสารสื่อประสาท (Neurotransmitter) ออกฤทธิ์ยับยั้งหรือต้านทาน (Inhibitor) เพื่อรักษาความสมดุลของระบบสารสื่อประสาท ทำหน้าที่ช่วยให้สมองผ่อนคลาย ลดความเครียด ลดอาการกระวนกระวายใจ สร้างสมดุลการพักผ่อน ช่วยให้นอนหลับสนิท และวิตามินบี ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในร่างกายให้ลดลง ช่วยเผาผลาญไขมัน ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น

วิธีทาน : ทานวันละ 1 เม็ด

ความรู้สึกหลังทาน

หลังจากที่ทานมาสักพัก รู้สึกได้เลยว่าประจำเดือนมาปกติ ผิวดีขึ้น ใสขึ้น ไม่หงุดหงิดง่าย ซึ่งฟางจะเป็นคนที่ชอบปวดท้องตอนเป็นประจำเดือนตลอด ปวดแต่ละทีคือหนักมาก หลังจากทานก็รู้สึกว่าเวลาประจำเดือนมาแทบจะไม่ปวดเลย



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวอาหารเสริมลดปวดประจำเดือนที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า

CONVERSATION

Back
to top