รีวิว ครีมซองเซเว่นน่าซื้อ 2020!

รีวิว ครีมซองเซเว่นน่าซื้อ 2020!


สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางเอาของเล่นใหม่มาฝาก บอกเลยว่าไอเท็มในวันนี้เพื่อนๆที่ชอบซื้อครีมซองในเซเว่นจะต้องชอบมากแน่ๆ เพราะรอบนี้ฟางขนเอาครีมซองเซเว่นน่าใช้จากแบรนด์ บานาน่า สตอรี่ (BANANA STORY) มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย



บานาน่า สตอรี่ (BANANA STORY) พูดถึงแบรนด์นี้เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยเห็นตามชั้นวางของในเซเว่น ซึ่งเขาก็มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด ผงล้างหน้า เซรั่มบำรุงผิว ครีมเบส หรือแม้กระทั่งครีมย้อมผมแบบซองน่ารักน่าใช้ ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้คือ ตัวซองของผลิตภัณฑ์ผลิตจากกระดาษรีไซเคิลที่สามารถย่อยสลายได้ค่ะ! รักโลกไปอี๊ก! คือแบรนด์นี้เท่าที่เห็นคือเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่มีการผลิตเครื่องสำอางแบบซองที่จ่ายหน่ายใน 7-11 ด้วยกระดาษรีไซเคิลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เห็นบอกว่าลดใช้พลาสติกถึง 50% เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น



เริ่มจาก เนเชอรัล ไวท์ ไรซ์ พาวเดอร์วอช (Natural White Rice Powder Wash)

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าชนิดผง มาในรูปแบบซองมีฝาปิด ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับฟางพอสมควร เพราะไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบผงเลย โดยเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากข้าวหอมแบบธรรมชาติ ไร้น้ำหอม ไร้สารที่เป็นอันตรายต่อผิว เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น เป็น powder wash ที่เป็น Organic จากธรรมชาติโดยแท้จริง ทั้งตัวเนื้อ product ตลอดจน package ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราอีกด้วย



อควา คูล มอยส์ เซรั่ม (Aqua Cool Sea Serum)

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับอากาศของประเทศไทยในตอนนี้มากๆ คือเขาเป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเย็นนั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจาก Wild mint สารสกัดจากมิ้นต์ป่า มีส่วนช่วยเรื่องลดเรือนริ้วรอย ยกกระชับผิว ฆ่าเชื้อโรค แก้ผื่นคัน Eucalyptus ยูคาลิปตัส ช่วยรักษาผิวหนังอักเสบ  และ Lavender ลาเวนเดอร์ ที่มีส่วนช่วยรักษาการอักเสบของสิว รักษาอาการฟกช้ำ

เพื่อประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

แนะนำให้ใช้คู่กับ บานานา สอตรี่ อควา คูล ยูวี โพรเทคเตอร์ SPF50+PA+++



อควา คูล โพรเทคเตอร์ SPF50+PA+++ (Aqua Cool Protector SPF 50+PA+++)

เมื่อมีเซรั่มสูตรเย็น ก็ต้องมีครีมกันแดดสูตรเย็นอย่างเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เขาเป็นกันแดดแบบเย็นน้องใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะเขาไม่เหนียวเนอะแนะ แถมเย็นสบายผิวหน้ามากๆ ปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมดูแลให้ผิวหน้าเย็นสบาย เหมาะกับประเทศไทยมากๆ โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน ใช้คู่กับเซรั่มคือฟินมาก



ต่อมาเป็น ไนท์ สลีปปิ้ง ครีม (Night Sleeping Cream)

เจ้าสลีปปิ้งครีมตัวนี้เนี่ย สรรพคุณหลักๆคือช่วยปลอบปโลมผิวที่เหนื่อยล้ามาทั้งวันให้ผิวได้พักผ่อน เนื้อครีมหอมนุ่มช่วยให้ผ่อนคลาย นอกจากนั้นยังมีสารสกัดอีกมากมาย เช่น Shea Butter สารสกัดจากเชียนัท ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดริ้วรอย และแผลจากสิว

Safflower สารสกัดจากน้ำมันดอกคำฝอย ช่วยทำให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น

Mulberry สารสกัดจากหม่อน ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนไว

Peach สารสกัดจากพีช ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิว รวมถึงฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส

Sunflower น้ำมันดอกทานตะวัน มีส่วนช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น

Lavender ลาเวนเดอร์ ที่มีส่วนช่วยรักษาการอักเสบของสิว รักษาอาการฟกช้ำ และกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายช่วยให้หลับสบาย



สำหรับไอเท็มที่ขอแนะนำและนำเสนอสุดๆก็คือ ตัวนี้เลย!

โรลลิ่ง ป็อป! พิงค์ เพิล โกลว (Rolling Pop! Pink Pearl Glow) จากแบรนด์ เพ็ตติ โคโม (Petit Como)

เมคอัพเบสและไฮไลท์เตอร์ในตัวเดียวกัน สามารถทาเป็นเบสก่อนแต่งหน้า และทาเป็นไฮไลท์ในขั้นตอนสุดท้ายได้ Rolling Pop Pink Pearl Glow ตัวเดียวก็เอาอยู่ไม่ต้องใช้รองพื้นก็ได้ สำหรับวันสบายๆ



เนื้อครีมเป็นเนื้อเบสสีขาวชมพูประกายมุกค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย โดยมีส่วนประกอบสำคัญๆ ได้แก่

-           Rice Bran Oil  สารสกัดจากน้ำมันรำข้าวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

-           Mallow Extract (Malva Sylvestris)  สารสกัดจากใบและดอกมาลโลว์ ซึ่งเป็นพืชที่มาจากแถวเมดิเตอร์เรเนียน และแอฟริกาตอนบน มีประสิทธิภาพสูงในการลดการอักเสบของผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และยืดหยุ่น และมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส]

-           Peppermint Leaf Extract สารสกัดจากใบมิ้นท์ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค (Antiseptic) และมีฤทธิ์แก้ผื่นคัน (Anti-Pruritic)

-           Lemon Balm สารสกัดจากเลม่อนบาล์ม ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของสิว

-           Lady's Mantle เป็นพืชสมุนไพรที่มีความสามารถในการสมานแผลได้ดี อีกทั้งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ทั้ง Tannin (มีส่วนช่วยเรื่องการสมานแผลและกระชับรูขุมขน) , Salicylic acid (ช่วยลดการอักเสบ และรอยแดงของผิวหนัง), Saponin, Phytosterol และ Flavonoid

-           Heath Speedwell สารสกัดสปีดเวลล์ ช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง

-           Yarrow ดอกยาร์โรว์ มีคุณสมบัติหลักในการฆ่าเชื้อ บรรเทาอาการอักเสบผิวหรือบริเวณแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่



วิธีใช้ : หลังจากเตรียมผิวหน้าด้วยสกินแคร์ แต้มเบสในปริมาณที่เหมาะสม แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ ก่อนจะแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไป



ความรู้สึกหลังใช้

หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกได้ว่าผิวดูโกล์วขึ้น ดูมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ แบบสาวเกาหลีเลย ซึ่งตัวเบสจะช่วยเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลยล่ะค่ะ




อันนี้คือฟางลงคอลซีลเลอร์ปิดรอยสิวนิดหน่อยแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นสีเนื้อ แค่นี้ผิวหน้าก็เนียนแบบบางเบา ไม่ต้องพึ่งรองพื้นก็ถือว่าเอาอยู่ค่ะ



ในส่วนของแบรนด์ เพ็ตติ โคโม (Petit Como) ลืมบอกไปว่าเขามีผลิตภัณฑ์ ควิก คัลเลอร์ เชนจ์ ทรีทเมนท์ (Quick Color Change Treatment) ด้วย

บอกเลยว่าใช้แล้วผมนุ่มหอมไม่เสียอย่างแน่นอน เพราะตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมจากเกาหลีที่แพ็คเกจคือแปลกใหม่มาก มาในรูปแบบของซองที่แลดูคล้ายเซรั่มแต่จริงๆคือครีมเปลี่ยนสีผมจร้า ซึ่งตัวนี้ช่วยเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆด้วยตัวเองไม่ง้อร้านทำผมเลย เริ่ดสุดๆ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวครีมซองในเซเว่นดีๆจากแบรนด์ บานาน่า สตอรี่ (BANANA STORY) ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ เพราะทั้งซองน่ารัก พกพาสะดวก ราคาก็ไม่แพง ฉะนั้นรีบไปซื้อมาลองใช้เลย รับรองว่าเพื่อนๆจะต้องรักคร้า

 

 


CONVERSATION

Back
to top