รีวิว SHIRUDO moisturizing body mist ปกป้องและบำรุงผิวในขวดเดียว

รีวิว SHIRUDO moisturizing body mist ปกป้องและบำรุงผิวในขวดเดียว




สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้สถานการณ์ covid-19 ยังไม่คลี่คลาย วันนี้ฟางเอาไอเทมสเปรย์ฆ่าเชื้อที่ช่วยป้องกันไวรัสและบำรุงผิวมือ มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยเจ้าตัวนี้เขามีชื่อว่า SHI RUDO moisturizing body mist จากแบรนด์ SKIN SYRUP นั่นเองค่ะ

จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันจร้า



สำหรับเจ้า SHI RUDO moisturizing body mist ตัวนี้มีสารสกัดธรรมชาติจาก ญี่ปุ่น จีน ออสเตรเลีย และเบลเยี่ยม ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ คือ


ช่วยบำรุงผิว และผิวมือให้ชุ่มชื้น และไม่มีแอลกอฮอล์ มีวิตามินสูง และลดอาการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังช่วยฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ อีกด้วยนะคะ



ในเรื่องของตัวแพ็กเกจมาในรูปของขวดสเปรย์แบบหัวฉีด มีกลิ่นหอมของ Tea tree oil กลิ่นสะอาด ละมุน ไม่ฉุนจมูกจร้า หอมมากเลยที่สำคัญคือมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ด้วยไง ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ฉะนั้นสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย


โดยเขามี Benzalkonium chloride

ที่เป็นสารฆ่าเชื้อไวรัสประสิทธิภาพสูง ซึ่งแนะนำโดยองค์กรสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ (National Environment Agency : NEA) องค์การควบคุมและป้องกันโรคยุโรป (ECDC) และ องค์การอนามัยโลก (WHO) ระบุว่า Benzalkonium chloride 0.05% มีประสิทธิภาพในการ ฆ่าเชื้อไวรัส Corona ได้ถึง 99.99% ทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อไข้หวัด ไวรัสH1N1 เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี



วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ

แค่ฉีดพ่นได้ทั่วร่างกาย และผิวมือ เท่านั้นนะคะ แต่อย่าไปฉีดตรงห้านะคะ เพราะเขาให้กับผิวกายเนอะ



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางได้ลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่ชอบเลยคือเรื่องของกลิ่นค่ะ เพราะรู้สึกว่ากลิ่นเขาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แลดูธรรมชาติ คลีนๆ สะอาดๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟางชอบฉีดระหว่างวัน ใช้แล้วผิวไม่แห้งคร้า


 


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวสเปรย์บำรุงผิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า


พิกัดหาซื้อได้ที่

Lazada > https://bit.ly/2ZBAfwr

Shopee> https://shopee.prf.hn/l/K31wQYn

และร้านค้าชั้นนำ BFF luxury store , Pomelo fashion , EVEANDBOY, Central online, ONESIAM

Line : @skinsyrup
Website : www.skinsyrup.co

CONVERSATION

Back
to top