รีวิว สมุนไพรของพิมพ์เพกา ใครมีสิวอักเสบ สิวเสี้ยน ต้องใช้แล้วมั้ย!

รีวิว สมุนไพรของพิมพ์เพกา

ใครมีสิวอักเสบ สิวเสี้ยน ต้องใช้แล้วมั้ย!


สวัสดีค่ะทุกคน!

หลังจากที่ฟางไม่ได้รีวิวไอเทมสบู่มาสักระยะแล้ว ซึ่งหลังๆมานี้ฟางได้ลองสบู่ยี่ห้อหนึ่งที่มีชื่อว่า พิมพ์เพกา ซึ่งเป็นสบู่ที่ทำสกัดมาจากสมุนไพรไทยค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูกันจร้า


 

เจ้าสมุนไพรใสบู่พิมพ์เพกา สูตรดั้งเดิมตัวนี้ เป็นสูตรเฉพาะของพิมพ์เพกา จะช่วย ลดสิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ลดกระจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ


    

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกล่องสบู่ที่แลดูสวยงามคลีนๆ ที่มีการบรรจุสบู่ในถุงสูญญากาศเพื่อที่จะคงคุณภาพของสบู่ และเก็บไว้ได้นาน   



ตัวสบู่เป็นจะมีความใส แบบแสงทะลุได้ เมื่อโดนน้ำ บ่งบอกถึงคุณภาพสบู่ที่ใช้เทคโนโลยีลดความเป็นด่างของตัวสบู่ สบู่พิมพ์เพกาเป็นสบู่ที่ใช้เทคโนโลยีควบคุมความเป็นกรด-ด่างให้เหมาะกับผิวหน้า ฉนั้นจะนุ่ม และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังล้างหน้า เมื่อเปรียบเทียบกับสบู่ทั่วไปนั่นเองคร้า



เนื้อสบู่เมื่อใช้ร่วมกับใยตีฟองคือดีมาก เพราะฟองเยอะและนิ่ม ล้างทำความสะอาดง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงค่ะ



วิธีการล้างแบบฉบับ ของพิมพ์เพกา :   ใช้สบู่ ถูกับใบหน้าโดยตรง แล้วเอามือเกลี่ยลูบวนทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  และล้างละ 2 ครั้งเพียงพอแล้วค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว สิ่งที่สังเกตได้คือผิวหน้าสะอาด ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด ฟองเยอะ มีกลิ่นหอม ล้างออกง่ายและที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ซึ่งหลังจากใช้ไปนานๆจะช่วยลดสิวอุดตัน กระชับรูขุมขนบนใบหน้า ลดกระจุดด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวไอเทมสบู่ล้างหน้าที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าเพื่อนๆทุกคนน่าจะชอบกันน้า ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปดูแลผิวหน้าก่อน สำหรับวันนี้ สวัสดีคร้า


CONVERSATION

Back
to top