รีวิว vit-C Soap ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

รีวิว vit-C Soap 
ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

สวัสดีค่ะทุกคน!
นานๆ จะหยิบไอเทมสบู่ออกมารีวิวก็ต้องเป็นสบู่ที่ไม่ธรรมดาไก่กาแน่นอน ซึ่งช่วงนี้ฟางรู้สึกว่าการใช้สบู่ล้างหน้าก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าไปในตัว โดยเขาเป็นสบู่กลีเซอรีนคอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้นที่มีชื่อว่า คอลลาเจน วิตซี โซป จากแบรนด์ Royal Beauty นั่นเองจร้า


คอลลาเจน วิตซี โซป 
ตัวนี้เขาเป็นสบู่คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น ที่หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ หลังใช้จะรู้สึกสดชื่น แถมเจ้าตัวนี้ยังช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึก และอ่อนโยนอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วยจร้า

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของซองสบู่ขนาดพอดี แลดูสะอาดตาซึ่งหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ เพราะเขาพกพาง่ายและราคาไม่แรงมาก

  
สำหรับเนื้อสบู่เป็นสบู่กลีเซอรีน มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ เนื้อฟองนุ่ม แนะนำใช้ร่วมกับใยตีฟองจะช่วยประหยัดในการใช้และได้ฟองที่เยอะขึ้นด้วยค่ะ


วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น   คำเตือน : ไม่ควรจัดเก็บในที่ที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงแสงแดด, ควรเก็บในอุณหภูมิ 20-25 C,  หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้และพบแพทย์


ความรู้สึกหลังใช้
หลังล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าเขาทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกค่อนข้างหมดจด ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ผิวคงความชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยดๆ และส่วนที่ชอบที่สุดคือเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ เขาช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย ถือว่าเป็นสบู่ล้างหน้าที่ถูกและดีอีกตัวหนึ่งที่เคยใช้เลยค่ะ ราคาไม่ถึงร้อย แอบไปสอยที่เซเว่นมาประมาณก้อนละ 59 เองเด้อ!




เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวเจ้าสบู่ vit-C Soap ที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของเพื่อนๆ น้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า 
สวัสดีคร้า

CONVERSATION

Back
to top