รีวิว สกินแคร์จาก d program ใครกังวลเรื่องริ้วรอยและมีผิวบอบบางแพ้ง่ายห้ามพลาด!

รีวิว สกินแคร์จาก d program ใครกังวลเรื่องริ้วรอยและมีผิวบอบบางแพ้ง่ายห้ามพลาด!


สวัสดีค่ะทุกคน!
มาพูดถึงคนที่มีผิวที่แพ้ง่ายกันบ้าง เชื่อว่าเพื่อนๆที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ครีมนู่นนั่นนี่ก็เกิดอาการแพ้ไม่มั่นใจ ซึ่งวันนี้ฟางได้นำสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ฟางได้ลองใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าเขาตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยเจ้าสกินแคร์ที่ฟางพูดถึงเขาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแบรนด์ d program ถ้าใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ต้องเคยเห็นกันมาบ้างล่ะ


พูดถึงเรื่องของแบรนด์ d program กันก่อนค่ะ จากที่ฟางได้ไปศึกษาข้อมูลมาเพิ่มเติมจึงได้รู้มาว่าเขาเป็นผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ที่ใช้เวลาคิดค้นยาวนานกว่า 50ปี เพื่อคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะภายใต้แลปของชิเซโด้ขายดีเป็นอับดับ 1 ในญี่ปุ่น 10 ปีซ้อนอีกด้วย!
ซึ่งสกินแคร์ตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้า สําหรับกลางคืนตัวใหม่ของแบรนด์ d program เขาล่ะค่ะ โดยมีชื่อว่า Power Vital Solution เป็นเซรั่มเนื้อครีม ที่ต่อยอดจาก Vital Act program โดยมีคุณสมบัติดังนี้
ช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนเยาว์ ด้วย Rosa roxburghii fruit extract EX, Angelica acutiloba extract, Vital Moist Force
ดูแลผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ
ฟื้นบํารุงให้ผิวชุ่มชื่นอย่างลํ้าลึก และคงความชุ่มชื่นยาวนาน สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงด้วย Vital Moist Force, Rosa roxburghii fruit extract และ Angelica acutiloba root extract

ส่วนประกอบหลักเพื่อผิวกระจ่างใส PG Controller (m-tranexamic acid และ กลีซิริซิเนท)
ลดเลือนจุดด่างดํา ให้ผิวดูเรียบเนียน

เสริมสร้างผิวชั้นนอกให้ดูแข็งแรงด้วยส่วนผสมสูตรสิทธิบัตรอย่าง H-Stabilizing A
ดูแลปัจจัยที่ก่อให้เกิดผิวบอบบางแพ้ง่ายและระคายเคือง ด้วย Glycyrrhizinate
ปราศจากสี นํ้าหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่อุดตันรูขุมขน และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ


ตัวแพ็คเกจเป็นแบบฝากด เพื่อป้องกันสิ่งสกปรก แบคทีเรีย เพื่อความสะอาดและรักษาคุณภาพผลิตภัณฑ์ เขาออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และเนื่องจากกระปุกเป็นสีทึบ สังเกตได้จากช่องสี่เหลี่ยมด้านข้างกระปุก หากช่องเปลี่ยนเป็นสีดำ แสดงว่าสามารถกดผลิตภัณฑ์ได้อีก 20 ปั๊ม ซึ่งสามารถบอกได้ว่าผลิตภัณฑ์ใกล้จะหมดอีกด้วยจร้า ล้ำไปอี๊กก!


ตัวเนื้อเป็นเซรั่มในรูปแบบครีม ซึมซาบเร็ว ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น แถมให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีค่ะ


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้โลชั่น,อิมัลชั่น และทา Power Vital Solution เป็นสกินแคร์ขั้นตอนสุดท้ายเป็นประจำก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ลองใช้มาสักระยะร่วมกับผลิตภัฑณ์บำรุงผิวอื่นๆที่ฟางใช้เป็นประจำ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือผิวดีขึ้น รอยสิว รอยแดงจากสิวแลดูจางลง ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวแข็งแรงขึ้น สิวผดน้อยลง เมื่อทาบำรุงตอนกลางคืน ตื่นมาตอนเช้าจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้านิ่มชุ่มชื่นมากๆ และดูมีสุขภาพดีค่ะ ริ้วรอยบางส่วนแอบดูตื้นขึ้นเล็กน้อยด้วย




ขนาด 25 กรัม ราคา 1,890 บาท หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันเลยค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวผลิตภัฑณ์ดีๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ เชื่อว่าสาวผิวแพ้ง่ายต้องชอบมากแน่ๆ อย่างไรก็หวังว่าว่าสกินแคร์จากแบรนด์ d program ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของเพื่อนๆนะคะ
ฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้า!

CONVERSATION

Back
to top