รีวิว Gravich Vitamin C Activator และ Hyaluron Serum สองไอเทมเซรั่มใช้แล้วชอบ 2020!


รีวิว Gravich
Vitamin C Activator และ Hyaluron Serum
สองไอเทมเซรั่มใช้แล้วชอบ 2020!



สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ฟางได้มีโอกาสลองสกินแคร์ใหม่ๆค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ พูดถึงตัวเซรั่มคือเยอะมากๆ ในวันนี้ฟางจะหยิบยกเอาหนึ่งในเซรั่มดีๆที่ฟางใช้แล้วชอบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ โดยเป็นเซรั่มจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Gravich นั่นเองค่ะ ตามมาดูรีวิวกันเลย


พูดถึงคนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวไม่กระจ่างใส หรือมีจุดด่างดำ ผิวขาดน้ำหรือคนที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยแบบฟางต้องแนะนำน้องเซรั่มทั้งสองตัวนี้เลย ยิ่งช่วงนี้เราต้องเจอกับมลภาวะ pm 2.5 แล้วด้วย ก็ต้องเลือกประโคมบำรุงผิวกันซักหน่อย ซึ่งเจ้าเซรั่มที่ฟางเอามาฝากมีทั้งหมด 2 ตัว ดังนี้ค่ะ


เริ่มจาก Gravich Vitamin C Activator Serum 30 ml
กราวิช เซรั่ม วิตามินซี เข้มข้น ขนาด 30 มล.
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดแก้วแลดูเรียบๆ คลีนๆ ซึ่งจากที่ฟางศึกษาข้อมูลมา เจ้าเซรั่มวิตามินซีตัวนี้เนี่ยเขาเลือกใช้นาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ที่มีวิตามินซีเข้มข้น 60 เท่า* เมื่อเทียบกับวิตามินซีในรูปแบบทั่วไป
ในเรื่องของสรรพคุณต่างๆก็จะมี ช่วยกระตุ้นให้ชั้นผิว epidermis ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และยังช่วยริ้วรอย รอยด่างดำดูจางลง เสริมสร้างกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ให้ผิวแข็งแรง  ต่อต้านการเกิดริ้วรอย เปร่งปรั่ง กระจ่างใสอีกด้วยนะจ๊ะ


เนื้อเซรั่มจะไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยทีเดียว ซึมเร็วด้วยนะ


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้า-เย็นค่ะ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ใบหน้าของเราด้วย


ตัวต่อมาที่อยากจะแนะนำมากๆอีกสูตรหนึ่งก็คือ
Gravich Hyaluron Serum 30 ml
กราวิช เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น ขนาด 30 มล.
ตัวแพคเกจแตกต่างจากสูตรวิตามินซีคือเป็นขวดสีขาวค่ะ สำหรับสูตรนี้จะมีส่วนผสมของ Hyaluron ที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน 4 โมเลกุล ทำให้สามารถแทรกซึม เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นของทุกชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกกว่า แถมยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง มีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นได้
เหมาะกับทุกสภาพผิว หรือคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ เพราะตัวนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนตึงกระชับ เติมร่องริ้วรอยให้แลดูจางลง ใช้แล้วผิวเต่งตึง นุ่มฟูด้วยน้า


เนื้อเซรั่มไม่มีสีไม่มีกลิ่น ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้ : ทาและลูปไล้บนผิวหน้าให้ทั่ว ก่อนทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ตอนเช้าและตอนเย็น เป็นประจำ อันนี้ฟางชอบใช้คู่กับเจ้าตัวเซรั่มวิตามินซีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่เห็นชัดคือรอยสิวและรอยแดงจากสิวแลดูจางลง รูขุมขนก็ดูตื้นขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย เป็นสิวผดน้อยลง แต่งหน้าติดทนเพราะรู้สึกว่าเขาช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้ง แถมราคาก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ
สรุปรวมๆก็อย่างที่บอกเลยว่าถือเป็นเซรั่มอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางรู้สึกว่าใช้ดีและไม่ได้แพ้อะไร เนื้อเซรั่มก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ภาพรวมคือใช้ดีเลยคร้า แนะนำๆ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวเซรั่มดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวและการเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับปัญหาผิวของเพื่อนๆนะคะ อย่างไรฟางก็ต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่
บ๊ายบายคร้า!








CONVERSATION

Back
to top