รีวิว NIVEA Sun Protect & Moisture Body SPF50 PA++ ครีมกันแดดทาตัว ดีที่สุด!


รีวิว NIVEA Sun Protect & Moisture Body
SPF50 PA++
ครีมกันแดดทาตัว ดีที่สุด!



สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวทะเลในหน้าร้อนที่จะถึงนี้แนะนำว่าครีมกันแดด นีเวีย ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใครหลายๆคนต้องนึกถึง โดยเฉพาะใครที่ชอบครีมกันแดด แบบกันน้ำจะต้องมีไว้ตุนเวลาไปเที่ยวอย่างแน่นอน โดยเจ้าครีมกันแดดตัวนี้หาซื้อง่ายแถมเป็นครีมกันแดดที่มีขายเซเว่นหรือตามร้านสะดวกซื้อ
ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ ตามไปเลย!


สำหรับเจ้าครีมกันแดดตัวนี้มีชื่อว่า NIVEA Sun Protect & Moisture Body SPF50 PA++
(นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ มอยส์เจอร์ บอดี้ SPF50 PA++)
เป็นครีมกันแดดทาตัวเนื้อโลชั่น ที่ช่วยปกป้องคอลลาเจน & DNA เพื่อให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื่น ข้อดีคือเวลาทาแล้วเราไม่ต้องรอ 20 นาทีก่อนออกแดดเหมือนครีมกันแดดยี่ห้ออื่นๆที่ฟางเคยใช้ เรียกง่ายๆว่าทาแล้วออกแดดได้ทันทีนั่นเองจร้า เริ่ดป่ะล่ะ ต้องพกแล้วแม่!


มาดูในเรื่องของตัวแพ็คเกจมาในแบบขวดสีน้ำเงินฝาเหลืองตามเอกลักษณ์ของนีเวียเขาแหล่ะค่ะ ซึ่งนอกจากนี้เขายังเป็นครีมกันแดดทาตัวที่ปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาว
มี Double UV protection ปกป้องเหนือกว่า ทั้ง UVA1,UVA2 สาเหตุหนึ่งของฝ้าแดด ผิวแก่ก่อนวัย และ UVB สาเหตุหนึ่งของจุดด่างดำผิวคล้ำเสีย
3X Moisturizing Power ฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวที่สูญเสียไปจากแดด โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ มี Collagen Protection ปกป้องคอลลาเจนจากการถูกแดดทำร้าย แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ ไม่หลุดออกง่ายอีกด้วยเด้อ ฉะนั้นใครทาแล้วไปว่ายน้ำก็ไม่ต้องกลัวจร้า


เนื้อโลชั่นเป็นแบบสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์ของนีเวีย เนื้อโลชั่นทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็วปานกลางแต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เหนอะหนะช่วงทาแรกๆนิดหน่อยแต่ผ่านไปซักพักเขาก็จะซึมลงผิวและไม่เหนอะ
วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดด และควรทาซ้ำเมื่อต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน และหลังว่ายน้ำหรือหลังเช็ดตัว


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้อย่างที่บอกเลยค่ะว่าชอบพกติดตัวตลอดเพราะกันแดดได้ค่อนข้างดีเลย ใช้แล้วมั่นใจไปเปราะหนึ่งว่าผิวเราอย่างน้อยก็ยังมีครีมกันแดดป้องกัน แถมตัวนี้เวลาทาแล้วแอบมีช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อยด้วย ทาง่าย เกลี่ยง่าย แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ ใช้กับแดดหน้าหนาวก็ได้เหมือนกัน สรุปคือเป็นครีมกันแดดที่ใช้ดีและหาซื้อง่ายอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางชอบใช้เลยค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับรีวิวครีมกันแดดดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นหนึ่งในอีกทางเลือกในการเลือกใช้ครีมกันแดดของเพื่อนๆนะคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแถมมีทั้ง Pm 2.5 แล้วก็วัยรัสอู๋ฮั่นด้วย ขอให้เพื่อนๆดูแลรักษาตัวเองด้วยนะคะ
ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE, Watsons Online

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มได้ที่




CONVERSATION

Back
to top