รีวิว แป้งรองพื้นสูตรน้ำ HAPPY จะดีหรือจะบ้ง! มาพิสูจน์กัน!


รีวิว แป้งรองพื้นสูตรน้ำ HAPPY
จะดีหรือจะบ้ง! มาพิสูจน์กัน!



สวัสดีค่ะทุกคน!
จากที่แอบเห็นบล็อกเกอร์หลายๆคนรีวิวเจ้าแป้งน้ำมีความสุขที่คำเคลมว่าเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา แถมมีคนการันตีว่าเป็นรองพื้นถูกและดี? มีหรือที่ฟางจะพลาด บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาใช้รองพื้นของอะไรก็ไม่ติดทน ไม่เหนียน หนาเตอะ วันนี้เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไง ดีหรือบ้ง ตามมาดูกันจร้า


แป้งน้ำรองพื้นมีความสุข
เป็นแป้งน้ำที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สวย เนียนบางเบาสบายไม่หนักหน้าเนื้อแป้งไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าเพราะเป็นรองพื้นสูตรน้ำ ช่วยให้ผิวสวยเนียนตลอดทั้งวันเพราะเป็นแป้ง รองพื้นสูตรน้ำเมื่อเวลาเหงื่อออกแป้ง เป็นเนื้อเดียวกันไม่เป็นทิ้งรอยคราบ เหมาะกับทุกสีผิวเพราะแป้งน้ำ เป็นรองพื้นที่บางเบา สามารถใช้ได้เฉพาะโดยทุกวัน แต่เจ้าตัวนี้เขาไม่สามารถปกปิดรอยแดงรอยแผลที่ เกิดจากสิวไฝหรือฝ้าได้นะคะ


ตัวแพ็คเกจเป็นแป้งที่น้ำผสมอยู่ข้างใน มาในรูปแบบของขวดแก้ว


เนื้อรองพื้นเป็นสีเนื้ออ่อนๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ


โดยจะมีเทคนิคในการใช้ 2 แบบคือ


วันไหนที่ต้องการหน้าแบบสบาย ๆ ให้หน้าดูสว่าง ใสแลดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ใช้แบบขวดเต็มเลยค่ะ


หรือกรณีอยากให้เนื้อแป้งรองพื้นเข้มข้นขึ้น เพื่อเพิ่มการปกปิดให้มากขึ้นก่อนเขย่าขวดให้เทน้ำออกประมาณครึ่งหนึ่งก่อนใช้ก็ได้เหมือนกันค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังดลองใช้แบบ 2 วิธี คือด้านบนฟางจะลงรองพื้นแบบเต็มขวดก็คือขวดที่ไม่ได้เทน้ำออก ซึ่งการทาแบบนี้จะเหมาะสำหรับวันสบายๆ ไม่เน้นผิวเนียนมาก ให้ผิวธรรมชาติบางๆซะมากกว่า ส่วนอีกแบบด้านล่างคือเหมาะสำหรับวันไหนที่อยากผิวเนียนกริบๆหน่อยก็ใช้แบบที่เทน้ำออกครึ่งขวดค่ะ ก็จะได้รองพื้นที่เนื้อเข้มกว่า ซึ่งข้อดีคือใช้งานง่าย สะดวก ไม่หนาเตอะ คุมมันได้ปานกลาง ปกปิดปานกลาง ส่วนข้อเสียคือด้วยความเป็นแป้งผสมน้ำเวลาใช้จึงต้องรีบเกลี่ย เพราะมันแห้งไวมาก ไม่งั้นอาจเป็นคราบได้ค่ะ



เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับรีวิวแป้งน้ำดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นหนึ่งในอีกทางเลือกในการเลือกใช้รองพื้นเหมาะสำหรับผิวและปัญหาของเพื่อนๆนะคะ ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า
จัดจำหน่าย
7-11, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, CJ เอ็กซ์เพรส, ท็อปส์, เดอะมอลล์, แฟมิลี่มาร์ทและร้านค้าทั่วไป
ราคาถูกมาก แค่ 50 บาท!



CONVERSATION

Back
to top