รีวิว Trylagina ไอเทมลดเลือนริ้วรอย กันไว้ดีกว่าแก่นะจ๊ะ!


รีวิว Trylagina ไอเทมลดเลือนริ้วรอย
กันไว้ดีกว่าแก่นะจ๊ะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
พูดถึงริ้วรอยก่อนวัย เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคนคงไม่อยากให้เกิดแน่นอน ยิ่งถ้าใครอายุเกิน 25 ไปแล้ว แน่นอนว่าร่างกายของเราจะเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลง และเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยนั่นเอง ซึ่งวันนี้หลังจากที่ฟางแอบซุ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งอยู่สักระยะ โดยมีชื่อแบรนด์ว่า Trylagina ใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมากๆ วันนี้ก็เลยอยากจะมาบอกต่อให้เพื่อนๆที่มีปัญหาริ้วรอยได้ดูกันค่ะ
จะเป็นยังไง และเขาจะมีสรรพคุณอย่างไรบ้าง ตามไปดูเลยจร้า


วันนี้ฟางหยิบยกเอามาทั้งหมด 2 ตัวด้วยกันค่ะ คือหลักๆที่ฟางใช้จะเป็นตัวคอลลาเจนเซรั่มจร้า


เริ่มจาก Trylagina Ultimate Collagen Serum
พูดถึงแพ็คเกจคือดีงามมาก มาในรูปแบบของกระปุกทรงกลมสีแดง ดูหรู ดูแพง โดยเขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยเติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวของเราแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
หลังจากที่ศึกษาดูข้างกล่องเขาบอกว่า เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้
1.ริ้วรอยบนใบหน้าแลดูจางลง
2.จุดด่างดำบนใบหน้าแลดูลดเลือน
3.ผิวหน้าดูเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น
4.ผิวแลดูอ่อนเยาว์


เนื้อเซรั่มคือดี มีความเป็นเจลๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย


วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น


อีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำให้ใช้คู่กันก็คือ Trylagina Collagen Treatment Mask
เขาเป็นทรีทเม้นต์มาส์กที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส อีกทั้งช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกเรียบเนียน ผิวดูตึงกระชับ เมื่อใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง


ข้อดีของแผ่นมาส์กคือดีตรงที่เขาบางมากๆ ทำให้เวลาใช้จะแนบสนิทลงไปกับผิวค่ะ


วิธีใช้ : ใช้มาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที เป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ลองใช้มาสักระยะหนึ่งก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าบ้าง เช่น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นเล็กน้อย รอยสิว รอยแดง รอยดำจากสิวแลดูจางลง รุขุมขนแลตื้นขึ้น ผิวหน้ากระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ สำหรับฟางใช้แล้วไม่แพ้หรือระคายเคืองเลยจร้า โดยรวมแล้วฟางชอบทั้งตัวเซรั่มและตัวมาส์กหน้าเลยค่ะ ใช้ดีทั้งคู่จร้า ใช้แล้วแต่งหน้าติดทนด้วยน้า ให้คะแนนตัวเซรั่มไปเลย 8/10 ค่ะ



เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับรีวิวไอเทมสกินแคร์ที่ช่วยลดริ้วรอยจากแบรนด์ Trylagina ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นหนึ่งในอีกทางเลือกในการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวและปัญหาของเพื่อนๆนะคะ ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

สอบถามข้อมูลได้ที่
โทร : 1577
Line : @Trylagina







CONVERSATION

Back
to top