รีวิว PRAVE BODY WHIP CREAM ไอเท็มปรับสีผิวกายให้กระจ่างใส ไม่พอก ไม่หลอกตา บางเบาไม่โป๊ะ!


รีวิว PRAVE BODY WHIP CREAM
ไอเท็มปรับสีผิวกายให้กระจ่างใส
ไม่พอก ไม่หลอกตา บางเบาไม่โป๊ะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้หลังจากที่ฟางค่อนข้างห่างหายไปกับการรีวิวครีมปรับผิวขาวมาค่อนข้างนาน ซึ่งบอกเลยว่าสำหรับเจ้าไอเท็มครีมทาผิวขาวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เป็นอะไรที่ฟางใช้แล้วชอบ ก็เลยอยากหยิบยกมาแชร์ต่อให้เพื่อนๆดูกันค่ะ โดยเขาเป็นไอเท็มบำรุงผิวกายจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า PRAVE นั่นเองจร้า
อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าจะดีขนาดไหน ตามไปดูกันเลยคร้า


PRAVE BODY WHIP UV PROTECTION CREAM (ปริมาณ 70 g.)
สำหรับโลชั่นทาผิวตัวนี้เขาเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสหลังทา แถมยังสามารถป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวเราจากรังสี UVA และ UVB พร้อมทั้งกลิ่นหอมละมุนติดผิวของเราไปได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวเราถึง 5 ชนิดด้วยกัน และกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดลอกค่ะ


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหลอดบีบ ขนาดและปริมาณพอดี หยิบจับถนัดมือ โดย 1 หลอดใช้ได้นาน 1-2 เดือนเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลังจากใช้แล้วจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับ โดยตัวนี้ไม่ใช่ BB ที่เป็นแบบแค่พอกผิวนะคะ โดยฟางได้ศึกษามาว่าเขาสามารถบำรุงผิวของเราได้อีกด้วย ใช้แล้วไม่ติดขน ไม่ติดเสื้อผ้าค่ะ


ส่วนประกอบหลักๆและวิธีใช้ต่างๆก็จะมีอยู่ข้างกล่อง


เนื้อโลชั่นเป็นสีเนื้อค่ะ ซึ่งฟางคิดว่าเขาเหมาะกับทุกสภาพสีผิวเลย ทาง่าย เกลี่ยง่าย กันน้ำกันเหงื่อได้ดี และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย


วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวก่อนออกแดด 10-15 นาที


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาซักระยะ สิ่งที่ชอบอย่างนึงคือตัวเนื้อโลชั่นเค้าเป็นสีเนื้อค่ะ ทำให้ดูเนียนไปกับผิว ไม่ขาววอกจนเกินไป ทาง่าย เกลี่ยง่าย โดยตัวนี้ฟางจะใช้ผสมกับโลชั่นที่ใช้อยู่เป็นประจำ ก็จะช่วยให้ผิวของเรายิ่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น และที่ประทับใจที่สุดคือ เขากันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ไม่ติดขน และไม่ติดเสื้อผ้าด้วย นี่คือข้อดีของเขาค่ะ
รวมๆแล้วถือเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ฟางค่อนข้างชอบมากๆเลยจร้า หมดแล้วต้องหาซื้อมาใช้ต่อแน่นอน55



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวโลชั่นที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสแล้วยังบำรุงผิวได้อีก หวังว่าเจ้าโลชั่นตัวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของเพื่อนๆนะค ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า!





CONVERSATION

Back
to top