รีวิว BIODERMA H2O ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้ง คลีนซิ่งสูตรไหนใช้แล้วชอบ!


รีวิว BIODERMA H2O
ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้ง คลีนซิ่งสูตรไหนใช้แล้วชอบ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มคลีนซิ่งที่บอกเลยว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักคลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์แบรนด์ดังที่มีชื่อว่า BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) อย่างแน่นอน ซึ่งบอกเลยว่าวันนี้ฟางหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆดูถึง 3 สูตรด้วยกันค่ะ โยเขาจะมีสูตรอะไรบ้าง และสูตรไหนที่เหมาะสำหรับผิวของเพื่อนๆ ต้องตามไปดูกันเลยจร้า!


BIODERMA เขาเป็นเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ผู้นำนวัตกรรมไมเซล่าวอเตอร์แบรนด์แรกของโลก ซึ่งคลีนซิ่งของเขาจะช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกแม้ขนาดเล็กถึง 1 ไมครอน (สามารถทำความสะอาดมลภาวะค่า pm 2.5 ได้) ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ โอกาสแพ้ต่ำ ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิวนั่นเอง
โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ดังนี้ค่ะ


เริ่มจาก BIODERMA H2O สูตร Sensibio H2O  ไบโอเดอร์มา สูตรสีชมพู ตัวนี้เป็นสูตรคลาสสิค ไม่มีน้ำหอมค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย เพราะมีสารสกัดจากแตงกวา ช่วยปลอบประโลมให้ผิวนุ่ม แข็งแรง และลดอาการระคายเคืองอีกด้วยนะคะ


ในส่วนของการทำความสะอาดถือว่าทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวสำหรับการเช็ดครั้งแรก อาจจะมีตรงลิปสติกที่ต้องเช็ดซ้ำนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าทำความสะอาดได้ค่อนข้างหมดจดค่ะ


สูตรต่อมา คือ Hydrabio H2O ไบโอเดอร์มา สูตรสีฟ้า สำหรับผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น  มีกลีเซอรีนสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามิน B3 ช่วยคืนสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดการสูญเสียน้ำในผิว


ในส่วนของการทำความสะอาดนั้นได้ผลลัพท์เหมือนกับสูตรสีชมพูค่ะ แต่สูตรนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ค่อนข้างดีจร้า


ตัวสุดท้ายเป็นสูตร Sebium H2O โบโอเดอร์มาสูตรสีเขียว เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะมีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ช่วยลดความมันและแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้สีจะออกฟ้าๆเพราะมี Copper ผสมอยู่ ซึ่งกลิ่นของเขาจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ซึ่งสูตรนี้แหล่ะที่เหมาะสำหรับผิวของฟางมากๆ เพราะฟางเป็นคนผิวมันคร้า


สำหรับประสิทธิภาพของสูตรนี้นั้นเหมือนเพื่อนๆทั้งสองสูตรเลยค่ะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีไม่แพ้กัน แต่แตกต่างตรงที่สูตรนี้เขาเป็นสูตรสำหรับคนผิวมันและคนที่เป็นสิวเนอะ


วิธีใช้ : เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีแผ่นแล้วเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า รอบดวงตาและริมฝีปาก
(สำหรับสูตรสีเขียวให้เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก)


ผิวของฟางเหมาะกับสูตรนี้คร้า เพราะเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่ายพอใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง สิวลดลง ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น


ลืมบอกไปว่า เพื่อนๆสามารถแสกนคิวอาร์โค้ด NAOS ซึ่งช่วยตรวจสอบสินค้าแท้-ปลอมและสมัครสมาชิก NAOS CLUB เพื่อสะสมคะแนนเพื่อแลกรางวัลได้ด้วยนะคะ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวคลีนซิ่งดีๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook : BiodermaThailand
Web site : www.bioderma.co.th
Line@ : @biodermathailand

สถานที่จัดจำหน่าย
Watsons
Boots
Eve and Boy
ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล
หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ที่ Lazada Lazmall : www.lazada.co.th/bioderma-thailand-shop
หรือ เว็บไซต์





CONVERSATION

Back
to top