รีวิว ครีมมาส์กดาวทะเล ไอเท็มผิวนุ่ม กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย จาก CoCobi


รีวิว ครีมมาส์กดาวทะเล
ไอเท็มผิวนุ่ม กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย จาก CoCobi

สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้หลังจากที่ฝุ่น pm 2.5 เยอะ แถมยังปกคลุมไปทั่วทุกภาคของประเทศอีกต่างหาก ซึ่งฟางได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์มาส์กตัวหนึ่ง เป็นครีมมาส์กคอลลาเจนเข้มข้นจากดาวทะเล ที่รู้สึกว่านางค่อนข้างช่วยดูดซับสารพิษได้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าชอบ วันนี้ก็เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ


Cocobi (โคโคบิ)
สำหรับเจ้าครีมมาส์กตัวนี้เขาเป็นครีมมาส์กดาวทะเลน้ำลึก ที่มีสารสกัดคัดสรรจากธรรมชาตื ผลิตจากประเทศเกาหลี เป็นครีมมาส์กเข้มข้นที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิว ในระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที อุดมด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดนานาชนิด โดยสรรพคุณหลักๆของเขาที่ฟางไปศึกษามาคือ ช่วยดูดซับสารพิษได้ดี หรือหน้าแพ้สารก้อใช้ได้ ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนมากขึ้นอีกด้วยนะคะ


หน้าตาของมาส์กก็จะเป็นซองสีฟ้าแบบนี้ค่ะ ขนาดเล็กพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้มากๆ ซึ่งส่วนประกอบและสารสกัดหลักๆของเขา ก็จะมี สารสกัดจากดาวทะเล (seastar extract) ให้สารประกอบคอลลาเจน ที่มีโครงสร้างคล้ายกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์ ซึ่งช่วยในการ ต่อต้านริ้วรอย ชะลอให้ผิวอ่อนนุ่ม ไม่หย่อนคล้อย มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ


นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก เมือกดาวทะเล ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาฟื้นฟูหลุมสิว ริ้วรอย ให้ตื้นขึ้น สามารถสร้างผิวใหม่ให้แข็งแรง และมีชาโคลบริสุทธิ์ ดูดซับสารตกค้าง ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งคอลลาเจนจากดาวทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนเข้มข้นจากธรรมชาติ แทรกซึม ตรงเข้าสู่ผิว เน้นฟื้นฟู ซ่อมแซมโครงสร้างผิวให้กลับมา นุ่ม เด้ง กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยนั่นเองค่ะ


เนื้อมาส์กเป็นครีมสีฟ้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย และล้างออกง่าย โดยวิธีใช้ ก็ง่ายมากๆ แค่หลังล้างหน้าให้พอกครีมมาส์กลงบนใบหน้า จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น รอยสิวแลดูลดลง สิวผดน้อยลง ผิวดูมีสุขภาพดี หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และที่ชอบอีกอย่างนึงคือเนื้อครีมล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะจนเกินไป และมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ
สรุปรวมๆคือใช้แล้วประทับใจอยู่น้า


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิครีมมาส์กดีๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความอื่นๆต่อไป สวัสดีคร้า1


ช่องทางติดต่อ
Website:www.cocobiskin.com
Line:@cocobiskin (มี @ ด้านหน้า )
ราคา

1. แบบกล่อง มี 10 ช็อต 950.-
2. แบบช็อต (ขนาดทดลอง ) 95.-
——————————


CONVERSATION

Back
to top