รีวิว REBAYA DETOX ใครท้องผูก มีพุง ฟังทางนี้!!


รีวิว REBAYA DETOX
ใครท้องผูก มีพุง ฟังทางนี้!!

สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ฟางค่อนข้างห่างหายการรีวิวอาหารเสริมมานาน โดยช่วงนี้ฟางค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของการขับถ่ายค่ะ ที่สำคัญเห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่แอบมีพุง มีเหนียงนะคะ555 ซึ่งฟางได้มีโอกาสลองทานอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่งที่เขาบอกว่าช่วยในเรื่องของการดีท็อกลำไส้ จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า REBAYA DETOX นั่นเองจร้า


นี่คือหน้าตาของเจ้าดีท็อกตัวนี้ค่ะ โดยจากที่ฟางลองศึกษาข้อมูลย่อๆมาแล้ว ก็ได้รู้ว่าเขามีสารสกัดจาก ส้มแดงอิตาลีที่เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี นอกจากจะทําให้ผิวกระจ่างใส ถือเป็นตัวช่วยในขับถ่ายและเผาผลาญไขมัน ที่สะสมมานาน ซึ่งเขาเหมาะสำหรับ คนที่มีปัญหาท้องผูก ถ่ายยาก คนที่ไม่ทานผัก และผลไม้ หรือทานผัก ผลไม้น้อย คนที่มีอายุระบบการเผาผลาญทํางานแย่ลง และคนที่อยากลดสัดส่วน ออกกําลังกายยังไงก็ไม่ผอมนั่นเอง


ส่วนประกอบหลักๆ ก็จะมีดังนี้ค่ะ
L-Glutathione (แอล-กลตาไธโอน) ลดการเกิดฝ้า ยังไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทําให้ผิวค่อยๆขาวขึ้น
Red orange (สารสกัดจากส้มสีแดง) -ช่วยขจัดคอเลสเตอรอลชนิดเสีย เผาผลาญไขมัน ลดไขมันสะสม ชะลอความเหี่ยวย่นของผิวพรรณ ปกป้องเซลล์ผิวจากรังสี UV
Garcinia Extract 60% HCA (สารสกัดจากผลส้มแขก) - ยับยั้งการสร้างไขมันในร่างกาย และเผาผลาญไขมัน ลดความอยากอาหาร เร่งระบบการเผาผลาญอาหาร ดักจับแป้งและไขมัน
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก (สารสกัดจากแอปเปิ้ล) (สารสกัดจากทับทิม) (สารสกัดจากมะเขือเทศ) (สารสกัดจากเปลือกสน) (สารสกัดจากเมล็ดองุ่น)อีกด้วย


พอแกะออกมาก็จะเจอเม็ดดีท็อกเป็นแผงแบบนี้ค่ะ โดย 1 แผงมีทั้งหมด 10 เม็ด


ลักษณะเม็ดค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว มีสีส้มอมชมพู ทานง่ายมากคร้า


วิธีรับประทาน : 1 เม็ด ก่อนนอนเป็นประจํานะคะ


ความรู้สึกหลังทาน
หลังจากที่ฟางลองทานมาได้มาประมาณเกือบอาทิตย์ สิ่งที่สังเกตได้คือทานเม็ดแรกก็เห็นผลเรื่องการขับถ่ายเลย ตอนตื่นเช้ามารู้สึกว่าระบบขับถ่ายและเผาผลาญทำงานดีมากค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้เราท้องเสียนะคะ รู้สึกว่าพุงก็ค่อนข้างยุบลงเล็กน้อย ไม่ได้ถึงกลับทำให้ไม่อยากอาหาร ซึ่งฟางทานอาหารปกติค่ะ ทานแล้วผิวพรรณแลดูดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำจากสิวแลดูจางลง แบบนี้ที่เขาเรียกสวยจากภายในจร้า


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับอาหารเสริมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลายๆคนคงจะชอบกันนะคะ
ยังไงก็ต้องลาไปก่อน บทความหน้าจะมีอะไรดีๆมารีวิวให้ดูกันอีก ต้องรอติดตามคร้า

บ๊ายบาย!  


CONVERSATION

Back
to top