รีวิว Moods Snail & Aloe Soothing Care (Set) "เพื่อนคู่ผิว.... ตลอดคืน"

รีวิว Moods Snail & Aloe Soothing Care (Set) "เพื่อนคู่ผิว.... ตลอดคืน"

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้เอาใจสาวๆที่ชอบผลิตภัณฑ์จำพวกหอยทาก ฟางเลยจัดไอเท็มตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Snail & Aloe 98% เป็นผลิตภัณฑ์จาก Moods และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ BELOV นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย


Moods Snail & Aloe Soothing Care (Set)
เพื่อนคู่ผิว.... ตลอดคืน


Snail & Aloe Soothing Care Facial Sleeping Gel : สลีปมาสก์ใส (หอย+ว่าน)
คำเคลม
อโลเวร่าเข้มข้น 98% และเมือกหอยทาก ช่วยเติมน้ำให้ผิวในวันที่ต้องการมากเป็นพิเศษ เร่งกระตุ้นเซลล์ผิวกลับฟูนุ่ม ลดความแห้งกร้านและริ้วรอย สูตรน้ำ ช่วยให้ซึมสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


เนื้อเจลเป็นสีใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ แนะนำว่าแช่เย็นแล้วเอามาทาผิวหน้าจะทำให้สดชื่นมาก


วิธีใช้
บำรุงผิวเป็นพิเศษระหว่างสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก่อนนอน ทาหนาพอประมาณพอกผิวหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วนวดผิวเบาๆ 1-2 นาที โดยไม่ต้องล้างออก


Snail & Aloe Soothing Care Facial Cream : โอเวอร์ ไนท์ ครีม (หอย+ว่าน) *ครีมเขียวอ่อน
คำเคลม
อโลเวร่าเข้มข้น 98% และเมือกหอยทาก บำรุงและมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้าตลอดคืน ปรับสีผิวให้ดูไบร์ขึ้น ให้ผิวพร้อมตื่นรับวันใหม่นุ่มเนียน เด้งกระชับ ใบหน้าดูอิ่มเอิบ ด้วยผิวที่ดูอิ่มน้ำอย่างผิวอ่อนวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนๆ ตอนแรกที่ใช้นางแอบเหนียวๆนิดๆ แต่พอทาลงบนผิวสักพักก็จะซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมากๆ ทาแล้วหน้าอิ่มน้ำด้วย


วิธีใช้
ทาบางๆ ให้ซึมเข้าผิวทุกวันก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับสาวๆที่ชอบให้ผิวชุ่มชื้น ฟางแนะนำตัวนี้ค่ะ เพราะใช้คู่กันแล้วดีมาก ทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้า นุ่ม ดูอิ่มน้ำมากค่ะ ฉะนั้นปาคะแนนหัวใจไปให้รัวๆ 9/10 ค่ะ


สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top