รีวิว Flawless Skin Top Coat เปลี่ยนเนื้อรองพื้นเป็นแป้งบางเบา

รีวิว Flawless Skin Top Coat

เปลี่ยนเนื้อรองพื้นเป็นแป้งบางเบา

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้ฟางจะมารีวิวรองพื้นตัวหนึ่งที่ฟางชอบมาก! บอกเลยว่าใช้ครั้งแรกแล้วชอบเลยค่ะ วันนี้ก็เลยจัดมารีวิวผสม how-to แต่งหน้าเล็กๆน้อยๆ ใสๆ ตามประสามือใหม่ ซึ่งนางเป็นรองพื้นจากแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีอย่าง Touch In Sol นั่นเอง ฟางเชื่อว่าหลายคนจะต้องชอบ เพราะถึงเราจะแต่งหน้าเป็นหรือไม่เป็น มือใหม่ขนาดไหน แค่เลือกรองพื้นดีๆที่เข้ากับผิวตัวเอง แน่นอนว่าลุคไหนก็ปังได้ค่ะ


TouchInSol Flawless Skin Top Coat ราคา 1,060 บาท ปริมาณ 40 มล.
คำเคลม
รองพื้นแบบ Droper ให้การปกปิดดี คุมมัน รวมทุกขั้นตอนการเตรียมผิวไว้ใน 1 เดียว ทั้งบำรุง ปรับสภาพผิว ปกปิด และเปลี่ยนเป็นแป้งบางเบาที่ผิวเมื่อทิ้งให้เซ็ตตัว รองพื้นที่โดนใจสาวๆมาแล้วทั่วโลกทั้งเอเชียและยุโรป มี 2 โทนสี เบอร์ 1 สำหรับ Under Tone ชมพู เบอร์ 2 สำหรับ Undertone เหลือง ซึ่งตัวที่ฟางเลือกใช้เป็นเบอร์ 2 ค่ะ


ซูมให้เห็นระดับความเนียนและเนื้อรองพื้น คือปกปิดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ พอทิ้งไว้สักพัก รองพื้นจะเปลี่ยนเป็นแป้ง คล้ายว่าทาแค่รองพื้นตัวนี้ตัวเดียว ก็เท่ากับว่าเราทาแป้งพับลงไปด้วย จึงเพิ่มความปกปิดได้ดีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
เอาคะแนนหัวใจไปแบบไม่อวย ซึ่งเรื่องของความปกปิดความเนียน เอาไป 10/10 เลยค่ะ เนื้อนางบางเบามาก ทารองพื้นตัวเดียวไม่ต้องเติมแป้งก็แต่งหน้าได้เลย ส่วนเรื่องราคาจริงๆแล้วค่อนข้างสูงไปนิด แต่ถ้ารวมในเรื่องของคุณภาพแล้วถือว่าใช้ดีมากค่ะ เริ่ดเว่อร์



หลังจากนั้นก็มาแต่งหน้าทาปาก ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่ค่ะ สวยเป๊ะแบบสาวเกาหลีแน่นอน



สุดท้ายนี้สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่




CONVERSATION

Back
to top