รีวิว Lazy daisy โลชั่นปรับสีผิว ขาวเนียนกระจ่างใส

รีวิว Lazy daisy

โลชั่นปรับสีผิว ขาวเนียนกระจ่างใส

อันยองค่ะซิสสสส!

ครั้งนี้ฟางนำไอเท็มครีมปรับสีผิวที่มาพร้อมกับผสมสารป้องกันแสงแดดไปในตัว เรียกได้ว่านางเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากผิวขาวเนียนกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ซึ่งนางเป็นครีมทาผิวที่มีแพ็กเกจน่ารักฟรุ้งฟริ้ง จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Lazy daisy นั่นเองค่ะ ตามมาดูกัน


Lazy Daisy
คำเคลม
เป็นโลชั่นปรับสีผิวผสมสารป้องกันแสงแดดให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ปกป้องผิวจากรังสีUVA และUVB ในแสงแดด ด้วยสารป้องกัน แสงแดดประสิทธิภาพสูง SPF 50 PA+++  อุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้แก่ รากหม่อน (Mulberry Root) สาหร่ายสีแดง(Red Algae) ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์(Barley Seed) น้ำมันจากถั่วเหลือง (Soy Bean oil) และ ผงไข่มุก(Pearl Powder) จากประเทศเกาหลีที่ช่วยปกป้องผิวและบำรุงในเวลาเดียวกัน


แพ็กเกจน่ารักมาก ยอมใจสุดๆ ซึ่งตัวที่ฟางมีอยู่จะมี2ขนาดค่ะ ขนาด 40 กรัม ไม่เล็กมาก พกพาสะดวก อีกขนาดนึงเป็นแบบ 80 กรัม ใช้ได้นานมาก ประหยัดดีค่ะ



ตัวเนื้อครีมสีขาวข้น แต่เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้ฟางจะปีบลงในมือให้พอดี แล้วค่อยๆตบๆ ก่อนจะลูบไล้ให้ทั่วผิวค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
สังเกตจากข้างที่ทาและข้างที่ไม่ได้ทานะคะ จะเห้นว่าผิวขาวขึ้นมาในระดับนึง เนื้อครีมให้ความรู้สึกเบาสบาย แนบเนียนสนิทไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกว่าขาวออราขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา สามารถทาได้ทุกวัน หรือวันไหนที่เราแต่งหน้าขาวๆ แต่ผิวดำคล้ำไม่เท่ากัน ก็สามารถทาเจ้าครีมตัวนี้ได้ ที่สำคัญคือนางกันแดดได้ด้วยค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นโลชั่นที่เริ่ดอยู่นะเออ ฉะนั้น ปาคะแนนหัวใจให้รัวๆ 10/10 ค่ะ


ทดสอบโดยการลาดน้ำถือว่าสอบผ่านค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเว่อร์><



ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

หาซื้อได้ที่
บิวเตรียมทุกสาขา สยามสแควร์ ซีคอนบางแค และ เซนทรัลพระรามเก้า
หรือ สั่งซื้อได้ผ่าน Line: @lazydaisy

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่




CONVERSATION

Back
to top