รีวิว Bifesta Cleansing Lotion Acne Care เคลนซิ่ง วอเตอร์ จากญี่ปุ่น

รีวิว Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

เคลนซิ่ง วอเตอร์ จากญี่ปุ่น

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเท็มล้างเครื่องสำอางตัวหนึ่งที่ฟางได้ทดลองใช้แล้ว บอกเลยว่าชอบมาก ซึ่งนางเป็นเคลนซิ่ง จากแบรนด์ Bifesta นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูกัน!


คำเคลม
Bifesta Cleansing Lotion
โลชั่นสูตรน้ำยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น เป็นโลชั่น สูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว มี Oil-free ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่น พร้อมสารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้


Bifesta Cleansing Lotion Acne Care
: สำหรับผิวที่เป็นสิว โดยเฉพาะในวัยทำงาน มีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ นางเป็น เคลนซิ่ง วอเตอร์ จากญี่ปุ่น ลบสะอาดหมดจด แม้แต่งหน้าจัดเต็ม หรือเมคอัพกันน้ำ เช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลบเมคอัพสะอาด ลบเมคอัพหายเกลี้ยง ลบเมคอัพเนียนใส แต่งเบอร์ไหนก็สนุก หน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึง มี Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และมี Micellarดูดจับสิ่งสกปรก


เนื้อคลีนซิ่งเป็นแบบน้ำค่ะ เนื่องจากแพ็กเกจเป็นฝาปั้ม ทำให้กดออกง่ายและสะดวก แต่แนะนำว่าต้องเอาสำลีมารอง เพราะกดลงฝานิดเนียว จะพุ่งออกมาเยอะมาก



ความรู้สึกหลังใช้
ฟางรู้สึกประทับใจตรงที่นางไม่ทำให้สำลีติดหน้า และเช็ดเครื่องสำอางออกได้หมดจดในระดับนึง กลิ่นไม่ฉุน ไม่มีแอลกอฮอลทำให้เวลาทำความสะอาดเมคอัพบริเวณรอบดวงตา จึงไม่ทำให้แสบตาค่ะ รวมๆแล้วถือว่าสอบผ่าน ปาคะแนนหัวใจไปให้ 9/10 คะแนนค่ะ


สถานที่จำหน่าย : Watsons, Boots, TOPS, Tesco, Tsuruha, The mall, BigC และ Matsumoto Kiyoshi
โปรโมชั่น : ซื้อ Bifesta Cleansing Lotion Brightup (300 ml) ฟรี refill 270 ml. ราคา 290.-

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่







CONVERSATION

Back
to top