รีวิว เปิดกรุเอสเซนส์มาสค์ 9 สูตร ชีสมาสค์น่ารักแบ๊วๆ

รีวิว เปิดกรุเอสเซนส์มาสค์ 9 สูตร

ชีสมาสค์น่ารักแบ๊วๆ

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้ฟางหยิบยกไอเท็มชีสมาสค์ในกรุเอามารีวิวสักหน่อย บอกเลยว่านางเป็นมาสค์ที่ราคาถูก แพ็คเกจน่ารัก และที่สำคัญคือ มีให้เลือกถึง 9 สูตรด้วยกัน ซึ่งนางเป็นมาสค์จากแบรนด์ Esfolio ที่ฟางสอยมาจากเว็บ MYU-NIQUE นั่นเองค่ะ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!


Esfolio Essence Mask
เปิดกรุอย่างอลังการ! ซึ่งทุกสูตรจะเป็นสูตรใหม่ ที่แบรนด์เคลมมาว่า เข้มข้นขึ้น แผ่นจะนิ่มเบาบางชุ่มไปด้วยเอสเซ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีแอลกอฮอลน้อยค่ะ อย่างที่เกริ่นไว้ว่าแต่ละสูตรนั้นแตกต่างกันไป ดังนี้


เริ่มจากสูตรแรก
Esfolio Aloe Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและมลภาวะ พร้อมเติมเต็มและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า


Esfolio Honey Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากน้ำผึ้ง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องและชะลอความเสื่อมของผิว ให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกครั้ง


Esfolio Milk Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากนม ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส


Esfolio Green Tea Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยกำจัดสิ่งสรกปรกสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมปรับสมดุลความชุ่มชื้น และลดริ้วรอย


Esfolio Collage Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากคอลลาเจน ช่วยปลอบประโลมผิว จากแสงแดดและมลภาวะ เพื่อผิวกระชับไม่หย่อนคล้อย


Esfolio Pearl Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารกัดจากไข่มุก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ให้ผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ


Esfolio Snail Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากเหมือกหอยทาก ช่วยฟื้นฟุผิวที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะต่างๆ คงความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวแข็งแรง


Esfolio Volcanic ash Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากหินภูเขาไฟ ช่วยกระชับรูขุมขนและกำจัดสิ่งสรกปรกสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้า


ตัวสุดท้ายคือ
Esfolio Egg Essence Mask
คำเคลม เอสโฟลิโอ เอสเซนส์มาสค์ สูตรสารสกัดจากไข่ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นน่าสัมผัส และกระชับผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์สดใส


วิธีใช้ก็เหมือนชีสมาสค์ทั่วไปค่ะ มาสค์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แค่นี้ก็เป็นอันใช้ได้



ความรู้สึกหลังใช้
ตัวที่ฟางทดลองเป็นสูตรคอลาเจนค่ะ หลังใช้แล้วหน้านุ่มมาก ผิวชุ่มชื้นสุดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้คะแนนไปเลย 10/10 เพราะเป็นชีสมาสค์ที่หาซื้อง่าย และราคาย่อมเยาค่ะ



ความจริงแล้วนางใช้ดีทุกสูตรค่ะ เพราะแต่ละสูตรแตกต่างกันไป ทางที่ดีก็เหมาไปเลยหมด 9 สูตรนี่แหล่ะ555 นางน่าร๊ากกก>,<

ชี้เป้าโปรถูกที่
ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ช่วยนี้จัดโปรด้วยค่ะ 49 บาท ซื้อ1แถม1 (ตกแผ่นละ 24.5บาท)
หรือสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์


หรือ















CONVERSATION

Back
to top