รีวิวเห่อ CLEANSER ตัวใหม่ของ ROJUKISS

รีวิวเห่อ CLEANSER ตัวใหม่ของ ROJUKISS


SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า วันนี้ฟางมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้มาลองเป็นครั้งแรกนะคะ ซึ่งคลีนเซอร์ที่ว่านี้ นางเป็นแบรนด์ของ Rojukiss ที่คิดว่าสาวๆหลายๆคนคงเคยเห็นตามโฆษณาต่างๆ จริงๆอยากลองใช้มานานแล้ว พอดีได้มีโอกาสได้มาลองใช้ก็กรีดร้องไปพักหนึ่ง เพราะได้มาลองสมใจแล้ว ส่วนผลการทดลองเล่นในครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยคร้า


Rojukiss Wrinkle-Poreless Hyaluronic Milk ขนาดบรรจุ 200 ml
สำหรับคำเคลมที่ทางแบรนด์ได้บอกเอาไว้ คือ นางเป็นเวชสำอางสกัดเย็นที่นำเข้าจากเกาหลีและยังช่วยสลายเมคอัพได้ดีอีกด้วย โรจูคิส เวชสำอางสกัดเย็น อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี คิดค้นพัฒนาเพื่อดูแลผิว และแก้ไขปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีการสกัดเย็น แตะ..แตกตัว..ซึมทันที จบ 12 ปัญหาผิวแก้ยาก


นางเป็นคลีนเซอร์สูตรน้ำนม ฝาปั๊มใช้งานง่าย สรรพคุณคือ ช่วยลบเมคอัพกันน้ำ & ครีมกันแดดอย่างหมดจด ทำให้ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่อุดตัน ผิวสะอาดใส ใช้แล้วผิวอ่อนเยาว์ ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ใช้ได้ทุกสภาพผิว นี่คือคำเคลมทางด้านสรรพคุณหลักๆของนางนะคะ


มาดูเนื้อครีมกันบ้าง ซึ่งนางจะมีลักษณะเป็นครีมสีขาวค่ะ กลิ่นหอมน้ำนมสุดๆ พอผสมน้ำเล็กน้อยก็จะแตกตัวเป็นน้ำนมตามภาพเลย สำหรับสาวกนมต้องลองใช้ตัวนี้ค่ะ เพราะให้อารมณ์แบบทั้งทำความสะอาดเครื่องสำอางและทั้งบำรุงผิวหน้าด้วยน้ำนมไปในตัวเลย เริ่ดมากขอบอก!


วิธีทดสอบของฟางในวันนี้ฟางทดสอบโดยการละเลงเครื่องสำอางกันน้ำและวาดตัวการ์ตูนน่ารักลงบนท้องแขน จากนั้นหยดคลีนเซอร์ พรมน้ำเล็กน้อย แล้วถูออกเบาๆ


ความรู้สึกหลังใช้ ถือเป็นอันต้องเซอร์ไพรส์ค่ะ เพราะนอกจากนางยังทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดแล้ว กลิ่นคือหอมนมอ่อนๆฟินมาก และรู้สึกว่านางทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนค่ะ เพราะฉะนั้นตัดปัญหากังวลในเรื่องของสาวๆที่กลัวแพ้ไปได้เลย รวมๆแล้วถือว่าชอบค่ะ นางค่อนข้างแปลกใหม่ด้วย ไม่มีฟอง แค่แตกตัวเป็นน้ำก็ทำความสะอาดได้ค่ะ


เป็นไงบ้างคะกับไอเทมเด็ดที่ฟางนำมารีวิววันนี้ หวังว่า Rojukiss จะเป็นอีกทางเลือกนึงของสาวๆที่กำลังหาคลีนเซอร์มาใช้นะคะ ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้หาซื้อมาลองกันเด้อ นางใช้ดีจริงค่ะ แถมสนุกด้วย555 (หรือฉันสนุกคนเดียว) เอาเป็นว่ารีบปั่นจักรไปหาซื้อตามที่อยู่ข้างล่างเลยยย เดี๋ยวไม่ทันนะจ๊ะ บ๊ายบายคร้า<3

สถานที่จัดจำหน่าย

Shopping Online 24 ชม. สั่งซื้อคลิก -> https://goo.gl/IhvQ3p
โรจูคิสมีจำหน่ายที่ Watsons, Boots, Tesco Lotus, Big C, Tops, Eveandboy, MaxValu และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line : @rojukiss
IG : @rojukiss


CONVERSATION

Back
to top