รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก BE.U

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก BE.U

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว สำหรับรีวิวที่ฟางจะเอามาฝากกันวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีชื่อว่า BE.U ปกติแล้วผลิตภัณฑ์จำพวกนี้ มีทั้งของแท้และของปลอม หลากหลายยี่ห้อก็มีสารอันตรายต่างๆตามข่าวที่ออกให้เห็น แต่ที่ฟางเลือกที่จะมารีวิว เพราะนางเป็นอาหารผิว ที่ค่อนข้างจะปลอดภัย เพราะว่ามีมาตรฐานความปลอดภัยรับรองจากองค์การอาหารและยาค่ะ


ส่วนประกอบตามที่ทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ คือ มีส่วนประกอบที่เน้นการต่อต้านอนุมูลอิสระ: เปลือกสนฝรั่งเศส , Grape Seed extracts,Lycopene,คอลลาเจนจากญี่ปุ่น,วิตามินซี,วิตามินอี,กรดอัลฟ่าไลโปอิค มีมาตรฐานความปลอดภัยรับรองจากองค์การอาหารและยา


ในหนึ่งกล่องจะมีแคปซูนทั้งหมด3แผง แผงละ 10 เม็ดค่ะ สรพพคุณของ BE.U นางได้บอกเอาไว้ว่า ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง กระ ฝ้าดูลดลง ปรับความเสื่อมของร่างกาย ทำให้หุ่นกระชับขึ้น ปรับสมดุลของโฮโมน เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และยังทำให้ตับเผาพลาญน้ำตาลได้ดีขึ้นด้วยนะเออ


แคปซูนจะมีลักษณะสีเงินๆออกม่วงๆนะคะ ทานง่ายมาก กลิ่นไม่ฉุนค่ะ


เปรียบเทียบก่อนทานกับหลังทานเนอะ ปกติแล้วฟางเป็นคนที่ผิวแห้งมากถึงมากที่สุดค่ะ แต่งหน้าไม่ค่อยติดเพราะผิวไม่มีความชุ่มชื้นเลย แล้วก็ริ้วรอยก่อนวัยจะค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นสาวที่หุ่นค่อนข้างผอมค่ะ หลังทานที่รู้สึกได้ชัดๆเลยคือผิวกระชับขึ้น กระฝ้าจางลงในระดับนึง เพราะปกติไม่ค่อยมีกระหรือฝ้านะคะ แต่จะมีรอยสิวมากกว่า ที่สำคัญคือเมื่อทานไปสักระยะจะรู้สึกว่า ริ้วรอยตื้นขึ้น



วิธีรับประทานก็ตามภาพเลยคร้า แต่ส่วนมากหลังอาหารเช้าฟางจะชอบลืมทุกที เลยเลือกใช้วิธีที่ 2 ค่ะ ทานกับขนมปังบ้าง ทานกับชาบ้าง


ความรู้สึกหลังทานถือว่าพอใจค่ะ กล่องพกพาง่าย ปกติแล้วฟางเดินทางไปไหนก็จะพกไปด้วย ไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี่ ขึ้นเขาลงดอย ก็ไม่กลัวว่าผิวจะเสียค่ะ มั่นใจสุดๆ 555


สุดท้ายนี้หากสาวๆคนไหนสนใจเข้าไปสอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ข้างล่างนี้นะคะ ขอให้สวยๆ ผิวใสๆกันทุกคนนะคะ บ๊ายบายคร้า



CONVERSATION

Back
to top