รีวิวครีมหอยทาก สเนลครีม ครีมเซเว่นทั้งถูกทั้งดี

รีวิวครีมหอยทาก สเนลครีม

ครีมเซเว่นทั้งถูกทั้งดี

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ฟางจัดรีวิวในหัวข้อครีมเวเว่นที่ทั้งราคาถูกและดี ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ที่ฟางยกมารีวิววันนี้ นางเป็นครีมหอยทากของแบรนด์ รอยัลบิวตี้ ที่มีชื่อว่าไวท์สเนลครีมค่ะ หลายคนอาจเคยเห็นว่าในเซเว่นนั้นมีครีมบำรุงผิวแบบซองขายอยู่ค่อนข้างหลากหลายแบรนด์ และเจ้าครีมหอยทากตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ บังเอิญได้มีโอกาสมาลองใช้ วันนี้ก็เลยจัดรีวิวมาให้ดูกัน นางจะดีจะเริ่ดขนาดไหน ตามไปดูกันคร้า~


white snail cream

มาดูเรื่องของคุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมเอาไว้ มีดังนี้ค่ะ คือ นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงจากสิว กักเก็บความชุ่มชื้น ยกกระชับผิวหน้าดูเรียบเนียน และยังมีสารสกัดอัลฟาอาบูตินช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินทำให้ผิวแลดูเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ใน 1 กล่องจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ซอง ซึ่งจะมีปริมาณอยู่ที่ซองละ 8 กรัมค่ะ ซึ่งคุณสมบัติหลักๆของนางคือ เป็นครีมลดริ้วรอย จุดด่างดำนั่นเอง


ส่วนผสมในแต่ละซองก็จะมีประมาณนี้ค่ะ
Snail Secretion Filtrate ร่วมด้วย Alpha Arbutin และ Aqua Benzisothazounone


เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ด้วยคุณสมบัติของเมือกหอยทาก แน่นอนว่านางจะต้องแฉะๆและยืดๆค่ะ หลังจากทาบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันที แต่ก็ซึมเร็วเช่นกัน


วิธีการใช้ก็ง่ายๆค่ะ

1. หลังล้างหน้า ซับหน้าให้แห้ง แต้มเนื้อครีมที่หน้า 5 จุด
2. ทาครีมให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆจนครีมซึมเข้าสู่ผิว
3. บำรุงผิวหน้าเป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน แค่นี้ก็ได้ผิวใสอิ่มน้ำแล้ว


ความรู้สึกหลังใช้ จะเห็นว่าช่วงนี้ฟางเป็นสิวผดเยอะมากค่ะ มีรอยสิวค่อนข้างเยอะและเห็นชัด หลังจากทดลองใช้ สิ่งที่เห็นได้ชัดมากคือผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาค่ะ คาดว่าอีกไม่ถึงอาทิตย์รอยสิวน่าจะลดลงกว่านี้แน่นอน เพราะฟางค่อนข้างมั่นใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จำพวกหอยทากมาก เพราะถูกกับผิวมากที่สุด55


สุดท้ายนี้มาให้คะแนนหัวใจกันดีกว่า รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมที่ชอบค่ะ เพราะเป็นคนผิวแห้ง และนางก็ช่วยในเรื่องของบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดี ถือว่าประทับใจ ส่วนเรื่องของลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ อาจต้องขอเวลาลองใช้มากกว่านี้สักหน่อย แต่รวมๆแล้วถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกเมือกหอยทาก หรือคนที่เป็นแฟนคลับตัวยงของผลิตภัณฑ์จำพวกนี้ค่ะ ฉะนั้น ปาหัวใจให้นางไปรัวๆ 8.9 คะแนนนะคะ

สาวๆคนไหนที่อยากลองใช้ก็รีบปั่นจักรไปเซเว่นเลย เดี๋ยวไม่ทัน55 หรือสอบถามข้อมูลได้ตามที่อยู่ข้างล่างนะคะ
- FB : Royal Beauty
- Line : @royalbeautyth


CONVERSATION

Back
to top