รีวิวแป้งพับ Jayoun ตบปุ๊บเนียนปั๊บ เกาหลีก็มา~~

รีวิวแป้งพับ Jayoun

ตบปุ๊บเนียนปั๊บ เกาหลีก็มา~~


อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีคร้า กลับมาเจอกันอีกแล้ว ครั้งนี้มานำเสนอแป้งพับตัวใหม่ที่พึ่งลองใช้ก็ติดใจจนต้องขนมารีวิวให้ดูเลย ยิ่งช่วงนี้เข้าฤดูร้อนแล้ว แน่นอนว่าไอแดดบ้านเรานั้นแทบแผดเผากันเลยทีเดียว ฉะนั้นต้องเลือกแป้งพับที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ปกปิดได้เรียบเนียน และกันแดดด้วย วันนี้ฟางเลยนำเสนอลุคแต่งหน้าต้อนรับซัมเมอร์ด้วยลุคโทนน้ำตาลที่กำลังเป็นเทรนในตอนนี้ จะปังหรือจะโป๊ะ ตามมาดูกัน


มาพูดถึงที่มาที่ไปของแบรนด์สักเล็กน้อย ซึ่ง JAYOUNแจยอนเป็นแบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมียม พัฒนาจากประเทศเกาหลี โดยมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของ แจยอน โคเรียค่ะ


Whitening UV Protection Powder Cake (12g)

คำเคลมจากทางแบรนด์ได้บอกเอาไว้ คือ นางเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดบางเบา ปกปิดเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน ไม่หนักหน้า เมคอัพติดทน สามารถเติมระหว่างวันได้ โดยไม่ทำให้หน้าหมอง เนื้อแป้งอุดมไปด้วยคอลลาเจน และสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม อีกทั้งมี UV Protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดค่ะ


ส่วนผสมหลัก
- สารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss Extract) จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
- คอลลาเจน (Collagen) ช่วยฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอย
- อโลเวร่า (Aloe vera) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว
- วิตามินซี (Vitamin C) ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน
- แตงกวา (Cucumber) ช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว


จริงๆแล้วแป้งพับแจยอนนางมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ที่สำคัญคือมีให้เลือกหลากหลายตามสีผิว ดังนี้ค่ะ
- สี IVORY (No.01) - เหมาะกับผิวขาว-ขาวมาก โทนเหลือง
- สี VANILLA (No.02) - เหมาะกับผิวสีปานกลาง โทนเหลือง
- สี HONEY (No.03) - เหมาะกับผิวสีน้ำผึ้ง โทนชมพู
- สี PINK BEIGE (No.04) - เหมาะกับผิวสีปานกลาง โทนชมพู
ส่วนสีที่ฟางได้มาวันนี้เป็น 01 และ 02 นะคะ


ตัวที่ฟางนำมาครีเอทลุคแต่งหน้าวันนี้ ฟางใช้เบอร์1 เพื่อให้เข้ากับลุคสาวเกาหลีนะคะ


ทาให้ดูครึ่งหน้า ข้างที่ทาจะเห็นว่านางเป็นแป้งพับที่ค่อนข้างบางเบา ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดี อยากสวยทั้งหน้าก็ต้องทาทั้งหน้านะคะซิส


แต่งตาโทนน้ำตาลส้ม ปัดแก้มสีพีช เขียนคิ้วฟุ้งๆ กรีดอายไลน์เนอร์เล็กน้อย ตามด้วยลิปสติกสีน้ำตาลอิฐอ่อนๆ แค่นี้ก็สวยปังแล้วเด้อ ไปแต่งตัวแป๊บบบ!


ดูภาพก่อนหลังสิ! เอานังจืดซ้ายมือออกไป5555


ความรู้สึกหลังใช้

ข้อดี นางเป็นแป้งที่ค่อนข้างบางเบาค่ะ เนื้อละเอียดนุ่มมาก กลิ่นไม่ฉุน ตลับน่ารัก พกพาง่าย จริงๆชอบภาพรวมของทางแบรนด์นะคะที่ออกตัวแป้งค่อนข้างหลากหลาย เพราะสาวๆต่างสีผิวสามารถครีเอทลุคได้มากมายล้านเจ็ดสิบเอ็ดแสนลุคเลยทีเดียว รวมๆแล้วถือว่าปลื้มค่ะ เป็นหนึ่งในแป้งพับที่จะแนะนำเพื่อนๆสนิทและครอบครัวไปจัดมาลองแน่นอน
ข้อเสีย เรื่องราคาค่ะ เพราะนางตกอยู่ที่ตลับละ 500 บาท ซึ่งคิดว่าอาจแพงไปนิดสำหรับนักเรียนนักศึกษา ที่คิดว่าหากสาวๆอยากลอง แน่นอนว่าต้องเก็บเงินค่าขนมมาลงทุนซื้อแล้วล่ะ แต่จริงๆถือว่าใช้ดีสมราคาอยู่ค่ะ








ส่วนใครที่สนใจ ฟางจะฝากช่องทางสอบถามและสั่งซื้อไว้ให้ด้านล่างนะคะ สุดท้ายนี้ทิ้งคำคมเอาไว้ ว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะซิสสสส ขอให้สวยๆปังๆกันทุกคนนะคะ บ๊ายบายคร้า

ช่องทางจัดจำหน่าย และติดตามข้อมูลข่าวสารของ Jayoun





CONVERSATION

Back
to top