รีวิวครีม HYUNJA ไอเทมหน้าใส สไตล์เกาหลี

รีวิวครีม HYUNJA ไอเทมหน้าใส สไตล์เกาหลี

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางมาพร้อมกับรีวิวครีมตัวใหม่ที่ใช้มาได้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนอื่นจะบอกว่าสาวๆหลายคนเมื่อได้ยินในเรื่องของครีมออนไลน์ แน่นอนว่าต้องคิดครู่ใหญ่เลย กว่าจะตัดสินซื้อ เพราะหลายคนรวมถึงตัวฟางเองก็แอบไม่ค่อยมั่นใจนัก บังเอิญฟางได้มาลองใช้ครีมหน้าใสของแบรนด์หนึ่ง นางมีชื่อว่า HYUNJA ก็เลยทำให้เปลี่ยนความคิดว่า ผลิตภัณฑ์จำพวกครีมออนไลน์ก็ใช้ดีไม่ต่างจากแบรนด์ดังๆนะเออ!



ชื่อเต็มๆของนางคือ ฮยอนจา ไบร์ทเทนนิ่งครีม ขนาด 10 กรัม ราคาถือว่าไม่แพงมากประมาณ 390 บาทค่ะ ดูเรื่องของตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบตลับแก้ว ซึ่งเวลาเล่นแสงจะมีสีระยิบระยับทำให้แลดูแพงค่ะ อันนี้คือชอบตรงการออกแบบผลิตภัณฑ์มาก รวมๆแล้วถือว่าให้ใจเรื่องของแพ็คเกจไปค่อนข้างมากทีเดียว 

มาดูคำเคลมที่ทางแบรนด์ได้บอกเอาไว้ว่า ฮยอนจาครีม นางเป็นครีมหน้าใสสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของ อาร์บูติน คอลลาเจน และ วิตามิน อี 


เนื้อครีมก็เกลี่ยง่ายระดับนึงค่ะ กลิ่นของนางไม่ได้รู้สึกถึงกลิ่นของน้ำหอมเลย จะค่อนข้างออกไปทางผลิตภัณฑ์จำพวกเวชสำอางซะมากกว่าค่ะ ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาระดับนึงด้วย


ในเรื่องของสรรพคุณ ทางแบรนด์ก็ได้เคลมเอาไว้ดังนี้ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้กลับมากระจ่างใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม มี อย. สัมผัสผิวเนียนใสใน1กระปุก ลดความหมองคล้ำ ลดผดผื่น รอยแดงที่เกิดจากสิว ลดอาการอักเสบของผิว ผิวหน้าเด้ง นุ่ม ต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และลดจุดด่างดำค่ะ


เปรียบเทียบให้ดูสภาพผิวหน้าหลังการทาครั้งแรกค่ะ จะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้ จริงๆทดลองใช้มาประมาณ 3-4 วันนะคะ ปรากฏว่าไม่มีอาการแพ้ใดๆ ผิวชุ่มชื้น รอยแดงจากสิวก็ค่อยๆเลือนๆไป ไม่เด่นชัดมากแล้ว ใช้ก่อนนอน ตื่นมาก็ให้ความรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นค่ะ จริงๆนางช่วยลดริ้วรอยสำหรับสาวๆที่มีริ้วรอยก่อนวัย หรือสาววัยทำงาน จนถึงรุ่นคุณแม่ก็ใช้ได้ดีค่ะ (เห็นผลช้าเร็วตามสภาพผิวของแต่ละคนเนอะ)


ข้อดี ดีไซน์สวย ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ตัวครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ราคาไม่แพงมาก ลดรอยสิว รอยแดงได้ดีค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่สาวผิวแห้งแนะนำลองใช้ตัวนี้

ข้อเสีย ตามความคิดที่ต้องพูดไปตามความจริง ฟางคิดว่าไม่ค่อยเหมาะกับสาวที่ผิวมันง่าย ถ้าทาบำรุงก่อนนอนถือว่าใช้ได้ค่ะ แต่สาวผิวมันมากๆไม่แนะนำให้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า เพราะเนื้อครีมจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจนเห็นได้ชัด เมื่อทาก่อนแต่งหน้าอาจทำให้สาวผิวมันเกิดปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันได้ แต่รวมๆแล้วถือว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายค่ะ


สรุปรวมๆ ปาคะแนนหัวใจให้นางไปเลย 8/10 คะแนนคร้า หักนิดหน่อยแต่ไม่ได้มากมาย รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมหน้าใสที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีตัวนึงเลยคร้าบ รักมากกกก><

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


หรือ line : nk-slim













CONVERSATION

Back
to top