รีวิวมูสโฟมล้างหน้าสุดฟิน จาก Milady

รีวิวมูสโฟมล้างหน้าสุดฟิน จาก Milady

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้จะมารีวิวโฟมล้างหน้าแบบมูสโฟม ของแบรนด์  Milady ที่ฟางได้มาทดลองใช้สักระยะแล้วรู้สึกติดอกติดใจ เพราะปกติแล้วเคยใช้เป็นมูสอาบน้ำ ซึ่งพอได้มาใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบมูสแล้วก็เลยชอบค่ะ วันนี้จึงจัดรีวิวมาชุดใหญ่ไฟกระพริบเช่นเคย จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย!


ก่อนอื่นต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Milady นั้นมีให้เลือกใช้หลากหลายตัวเลยค่ะ จำพวก สบู่ บีบีครีม รวมไปถึงเซรั่มก็มี แต่ตัวที่ฟางสรรหามาได้ นางมีชื่อว่า Facial cleansing foam mosses ที่เป็นโฟมมูสล้างหน้าอย่างที่บอก ขนาดของนางจะอยู่ที่ 55 มิลลิตร ค่ะ ในเรื่องของราคาฟางคิดว่าไม่แพงมาก น้องๆหนูๆวัยเรียนสามารถเฉียดเงินค่าขนมไปหาซื้อมาใช้ได้ เพราะราคาจะตกอยู่ที่ 250 บาทเท่านั้นเองจร้า


สรรพคุณคร่าวๆของนางคือ เป็นโฟมมูสล้างหน้า สูตรสะอาดใส ไม่แห้งตึง ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ระคายเคืองผิว นางเริ่ดตรงที่มีสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก (Fomes Mushroom) ที่ช่วยสมานผิว กระชับรูขุมขน พร้อมสารให้ความชุ่มชื้นธรรมชาติที่มีอยู่ในผิว (NMF-Sodium PCA) ดูดซับความชื้นจากอากาศ ผิวจึงไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า และสารสกัดดอกคาโมมายล์ ใบบัวบก ทีช่วยลดการระคายเคือง ปกป้องผิว และวิตามินบี3 ปรับสภาพผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ อะไรประมาณนี้เลย


ตัวเนื้อโฟมถือว่าหนานุ่มอยู่ค่ะ ใช้ง่าย แค่กดฝาปั้ม สะดวกดีนะเออ!


วิธีใช้: ปั๊มผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย นวดวนเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น แค่นี้ก็เรียบร้อยจร้า


ความรู้สึกหลังใช้ ข้อดีของนางคือเป็นโฟมมูส ปกติแล้วเวลาเราล้างหน้า ด้วยตัวเนื้อโฟมที่หนา จะทำให้ลดการเสียดสีของมือเรากับผิวหน้าได้ค่ะ ส่วนข้อเสียของผลิตภัณฑ์จำพวกมูส เวลาอยู่กับฟางจะค่อนข้างเปลืองและหมดไว้นิดนึง เพราะเป็นคนล้างหน้าหลายรอบค่ะ เลยใช้บ่อย แต่รวมๆแล้วถือว่าเป็นอีกไอเทมที่เหมาะกับสาวผิวแห้งอย่างมาก เพราะล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึงค่ะ ผิวชุ่มชื่นดี


ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สำหรับตัวนี้ เอาคะแนนนหัวใจไปเลย 8.9 คร้าบบบ><

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ






CONVERSATION

Back
to top