เปิดกรุลิปบาล์ม “Carmex” ตัวเด็ด!! จากอเมริกา

เปิดกรุลิปบาล์ม “Carmex” ตัวเด็ด!! จากอเมริกา

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ฟางมาเปิดกรุรวบรวมแพ็คเกจของลิปบาล์ม “Carmex” ในตำนานที่ตอนนี้ประเทศไทยเรามีขายแล้วนะเออ! เวลาสั่งซื้อไม่ต้องฝากเพื่อนหิ้วจากเอมริกา เรียกได้ว่าแค่ซื้อทางออนไลน์ หรือตามห้างสรรพสินค้าหรือร้านใหญ่ๆ เช่น Watson, Tops, Matsumoto Kiyoshi, ร้านหนังสือนายอินทร์, Gourmet Market, Big C Pure เรียกได้ว่าสะดวกแก่การเสียตังเป็นที่สุดค่ะ555 ซึ่งวันนี้ฟางจะมารีวิวให้ดูว่านางมีสรรพคุณอะไรบ้าง และมีแพ็กเกจกี่แบบให้เลือกใช้ ตามไปดูกันเลย!


จริงๆแล้ว Carmex มีให้เลือกหลากหลายรุปแบบค่ะ มีทั้งกลิ่นแบบคลาสิคดั้งเดิมและกลิ่นเชอร์รี่ Carmex นางมีสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น แก้ปากดำ ปากแห้งแตก หรือคนที่ปากที่โดนแดดบ่อยๆ ซึ่งสูตรของ Carmex นางช่วยฝื่นฟูสุขภาพริมฝีปากให้ชุมชื่น เนียนเรียบมีสุขภาพที่ดีขึ้น ความรู้สึกหลังใช้ จะเย็นปากนิดๆ เป็นเอกลักษณ์ของ Carmex เรียกว่า Carmex Tingle ที่สำคัญคือนางมีค่า SPF15 ที่ช่วยป้องกันริมฝีปากเราแสงแดดได้อีกด้วย ถือว่าเป็นลิปตัวนึงที่น่าใช้ระดับนึงเลยค่ะ ซึ่งตัวที่ฟางจะมารีวิวในวันนี้มีด้วยกัน ชิ้น  3 แบบ ดังนี้


Carmex แบบหลอด (tube) จะมีความเหลวกว่าตัวอื่น เหมาะในการเคลือบริมฝีปากค่ะ ฟางจะทาหลังลงลิปสติก จะช่วยให้เงาและติดทนนาน หรือทาก่อนนอนเป็นการมาสก์ริมฝีปาก ตื่นมาชุ่มชื่นมาก วิธีใช้ก็แค่บีบลงบนมือแล้วทาริมฝีปาก หรือจะทาลงบนปากเลยก็ตามแต่555


Carmex แบบสติก(stick) ข้อดีอย่างหนึ่งคือพกพาง่าย ใช้ง่าย ฟางคิดว่านางค่อนข้างแตกต่างจากลิปแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้ค่ะ เพราะจะมีตัว"คลิก"ในการหมุนหลอด เพื่อกะระยะและคำนวนการใช้ได้ อันนี้เบสิกสุดๆ เหมือนลิปทั่วไปเลยค่ะ สะดวกดี


แบบที่ฮิตสุดคงหนีไม่พ้นแบบตลับ (Jar) เพราะนางพกง่าย และสะดวกดี แต่ในที่นี้ตัวที่ฟางชอบที่สุดเป็นลิปแบบตลับกลิ่นเชอร์รี่ค่ะ นางกลิ่นหอมดี ถูกใจ555 ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนพันธ์แท้จะรู้ว่าเป็นแบบบรรจุพันดั้งเดิมตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Carmex เลยก็ว่าได้ แบ่งกันใช้หลายคนได้เพราะใช้นิ้วหรือแปรงป้ายและทา ส่วนมากฟางจะใช้ทาเป็นรองพื้นปากก่อนทาลิปสติกสีอื่นๆค่ะ 


เนื้อลิปข้างในจะมีสีเหลืองๆส้มแบบนี้เลย


วิธีใช้ของฟางจะทาริมฝีปากก่อนแต่งหน้าค่ะ ซึ่งจะใช้นางก่อนที่จะทาลิปที่เป็นสี เพราะจะทำให้เวลาเราทาลิป จะได้สีที่สวยและปากไม่แห้งกรัง ที่สำคัญคือทำให้ลิปติดทนด้วย




สรุปรวมๆแล้วถือว่าเป็นลิปที่ใช้บ่อยค่ะ พกง่ายและสะดวกดี ยิ่งหน้าหนาวปากแห้ง สามารถทาบำรุงก่อนนอนก็ได้ ถือว่ายกให้เป็นหนึ่งในลิปลูกรักเลยละกัน!
สำหรับวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ อย่าลืมดูแลริมฝีปากอย่าให้ปากแห้งนะ เป็นสาวแล้ว ปากต้องอวบอิ่มน่าจูจุ๊บตลอดเวลา5555
บ๊ายบายคร้าบบบบ><


CONVERSATION

Back
to top