รีวิวมาร์คลอกหน้ากากอ่อน นำเข้าจากฝรั่งเศส

รีวิวมาร์คลอกหน้ากากอ่อน

นำเข้าจากฝรั่งเศส


SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ฟางมาพร้อมกับมาร์คตัวใหม่ที่พึ่งได้มาทดลองใช้ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะนางขึ้นชื่อว่าเป็นมาร์คลอก! มาร์คลอกคืออะไร? ตอนแรกที่ได้ยินชื่อคืองงมาก พอได้ใช้ก็เข้าใจว่านางเป็นมาร์คแบบเอาผสมน้ำแล้วทาบนหน้านั่นเอง ที่สำคัญคือราคาถูกมาก สำหรับน้องๆวัยเรียนหรือสาวๆสามารถควักเงินค่าขนมซื้อมาลองใช้กันได้ ราคาตัวนี้ตกอยู่ประมาณ ซองละ 150 บาทค่ะ จะเป็นยังไง จะมีสรรพคุณอะไรบ้าง ใช้ดีขนาดไหน ไปดูกันเลยจร้า!!


มาร์คตัวนี้นางมีชื่อว่า PIELARY ซึ่งเป็นผลิตถัณฑ์ของแบรนด์ PIELARY ค่ะ สำหรับมาร์คที่ฟางได้มานั้นจะมีอยู่ด้วยกันสองสูตร Anti-Acne Tea Tree Oil และ Detox Charcoal ซึ่งแต่ละสูตรจะมีสรรพคุณต่างกัน ดังนี้ค่ะ


Anti-Acne Tea Tree Oil
นางเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการมาส์กหน้าผลิตจากฝรั่งเศส ที่เหมาะกับคนที่หน้าเป็นสิว หน้าหมองคล้ำไม่สดใส เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดงจากสิว รูขุมขนกว้าง


ส่วนตัวแล้วคิดว่านางเป็นมาร์คที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวค่ะและผิวมันค่ะ ตามสรรพคุณด้านหลังซองจะบอกว่า นางมี Tea Tree Oil ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วย รวมๆแล้วถือว่าใช้ดีเลย



Detox Charcoal
ตัวนี้ฟางใช้บ่อยสุดค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์จำพวกชาโคลอยู่แล้ว ซึ่งเจ้ามาร์คตัวนี้นางมีส่วนผสมของชาโคลที่ช่วยปกป้องผิวและชำระล้างมลพิษต่างๆ หรือเรียกง่ายๆว่าสรรพคุณของชาโคลคือช่วยล้างสารพิษออกจากใบหน้าของเรานั่นเอง


ซึ่งส่วนผสมของนางนอกจากจะมีชาโคลแล้ว ยังมีสารสะกัดจาก ต้นไอวี ดอกทานตะวัน และรำข้าวค่ะ ที่สำคัญคือนางเหมาะกับคนที่ผิวมัน เพราะช่วยลดและควบคุมน้ำมันบนผิวได้ด้วย



วิธีใช้ เริ่มจากการเตรียมผิวก่อน คือล้างหน้าให้สะอาดแล้วซับหน้าเบาๆให้แห้ง


เทใส่ภาชนะต่างๆตามที่เรามีเลย จากนั้นผสมน้ำลงไปตามปริมาณที่เขียนไว้ข้างซองนะคะ คนผสมกันจนผงมาร์คละลาย


นำมาร์คที่ได้มาทาลงบนใบหน้าให้ทั่วค่ะแล้วทิ้งไว้รอจนกว่ามาร์คจะแห้ง ประมาณ 10-15 นาที แล้วลอกออกได้เลยจร้า นางจะเป็นแผ่นๆหลุดติดมือออกมาแบบนี้เลย


หลังลอกออกแล้วก็อย่าลืมล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดอีกทีนะคะ หลังจากล้างหน้าเสร็จก็จะให้ความรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง หน้าไม่มันค่ะ แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้ดีเลยทีเดียวนะเออ! รวมๆแล้วถือว่าเป็นมาร์คที่แปลกใหม่ และน่าทดลองใช้อยู่นะคะ สำหรับใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกมาร์ค หรือคนที่ชอบมาร์คหน้าบ่อยๆ ก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้ที่

แฟนเพจ PielarySkincare

















CONVERSATION

Back
to top