เปิดกรุเซ็ตความงาม 3 ไอเทมเด็ด จาก “ Origina”

เปิดกรุเซ็ตความงาม 3 ไอเทมเด็ด จาก Origina”

 SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ฟางจะมาเปิดกรุไอเทมความงามแบบเป็นเซ็ทค่ะ ซึ่งไอเทมเด็ดดวงในวันนี้เป็นเซ็ตจากแบรนด์ Origina ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่าสำหรับใครที่ชอบไปช๊อปสินค้าจาก Eveandboy อยู่ๆบ่อยๆก็คงจะเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านๆตามาบ้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว Origina นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์คนไทย ที่มีสารสกัดที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์และแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


Sensitive Wash Gel 50 กรัม

เริ่มจากผลิตภัณฑ์ตัวแรกก่อน นางมีชื่อว่า Sensitive Wash Gel ขนาด 50 กรัมค่ะ สำหรับราคา ฟางถือว่าไม่แพงนัก ตัวนี้ตกอยู่ที่ประมาณ 350 บาทค่ะ  ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน และฟางคิดว่านางทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีเลย สรรพคุณคร่าวๆก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ลดสาเหตุการเกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวหน้าด้วยค่า pH 5.5 ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือนางไม่ค่อยมีฟองค่ะ เวลาล้างหน้าจะลื่นๆ ไม่ทำให้มือเราไปเสียดสีกับผิวมากจนเกินไป รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเทมล้างหน้าที่ค่อนข้างชอบเลย
วิธีใช้ ก็เหมือนผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั่วไปค่ะ เช้า-เย็น


Sun Care Fluid SPF 50 PA+++

ตัวต่อมาเป็นครีมกันแดดแบบน้ำ ที่มีชื่อว่า Sun Care Fluid ซึ่งตัวนี้มีค่า SPF 50 PA+++ ค่ะ ถือว่าค่อนข้างปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเลยทีเดียว ในส่วนของราคาตกอยู่ที่ 890 บาท เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ฟางคิดว่าก็โอเคอยู่ค่ะ ราคาพอรับได้ เพราะโดยส่วนตัวเคยซื้อครีมกันแดดราคา 1000+ ของอีกแบรนด์หนึ่ง พอเปรียบเทียบดูแล้วก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้ออยู่ สรรพคุณหลักๆและลักษณะเด่นของนางคือ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าสูตรน้ำบางเบา
1.เกลี่ยง่าย เบาสบายผิวไม่หนักหน้า
2.Oil Free ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันระหว่างวัน
3.ไม่ทิ้งคราบขาว เหมาะสำหรับทุกสีผิว ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
4.ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของสิว
5.เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว
6.ปราศจากแอลกอฮอลล์และน้ำหอม

วิธีใช้ : ให้เขย่า 2-3 ครั้ง ก่อนทาบางๆให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนแต่งหน้า หรือออกแดด 15-20 นาที และเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรทาซ้ำทุกๆ 2-4 ชั่วโมงเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ


Origina Luminous Day and Night

สำหรับไอเทมลูกรักในวันนี้ ต้องยกให้นางเลยค่ะ Origina Luminous Day and Night เรียกง่ายๆก็เป็นครีมที่บำรุงผิวผิวหน้าและลำคอ ที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ ซึ่งตัวนี้ฟางแนะนำเลย เพราะค่อนข้างชอบและใช้บ่อย ซึ่งส่วนประกอบในครีมจะมี ไบรท์เทอนิ่ง ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายใน อะไรประมาณนั้น ฟางคิดว่ากระปุกนึงก็ใช้คุ้มอยู่นะคะ ประมาณเดือนกว่าๆได้เลย


สรรพคุณหลักๆของนางจะมีดังนี้

1.บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส
2.ซ่อมแซมผิวพรรณที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี
3.กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ผิวจึงชุ่มชื่นเนียนละเอียด
4.ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะค่ะ


สรุปรวมๆแล้วถือว่าเป็น3ไอเทมที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับคนที่ผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งค่ะ ซึ่งก็ถือว่าใช้ดีในระดับนึงเลย สำหรับฟางแล้วถือว่าชอบค่ะ นางหาซื้อง่าย และราคาไม่แพงมาก พอจะเก็บเงินค่าขนมมาซื้อได้555
สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลหรือหาซื้อสินค้าได้ที่ แฟนเพจ Origina ได้เลยคร้า

ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะพบกันใหม่บทความหน้า วันนี้บ๊ายบายคร้าบบบ~~~~~


CONVERSATION

Back
to top