รีวิวโฟมล้างหน้า Detox สุดฟิน

รีวิวโฟมล้างหน้า Detox สุดฟิน

SayHi! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ฟางนำไอเทมเด็ดดวงมาฝากกันอีกแล้ว นางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ฟางคิดว่านางค่อนข้างจะขวดใหญ่ และประหยัด โดยโฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Ambling ซึ่งจะมีสรรพคุณและส่วนผสมอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ


โฟมล้างหน้าตัวนี้นางมีชื่อว่า Perfect deep clean เป็นโฟมล้างหน้าสูตร Detox ผิวหน้าที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ซึ่งฟางคิดว่านางขวดใหญ่และใช้ได้คุ้มมากๆ และที่นางแตกต่างจากแบรนด์อื่นเพราะสามารถ  Detox สิ่งสรกปรกและเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้ด้วย


ในหนึ่งขวดจะมีขนาดปริมาณอยู่ที่ 100 ml ส่วนเรื่องของราคาฟางคิดว่าเมื่อเทียบกับปริมาณแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่ค่ะ ใช้ได้นานด้วย ซึ่งราคาตัวนี้จะตกอยู่ประมาณ 790 บาท


ตัวเนื้อโฟมค่อนข้างละเอียดและฟองเยอะมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย ถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ชื่นชอบมากตัวหนึ่ง


วิธีใช้ก็ง่ายๆค่ะ ปกติแล้วฟางจะใช้ล้างหน้าตอนเช้าและก่อนนอน ซึ่งปกติฟางเป็นคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าหลากหลายยี่ห้อ และฟางจะล้างหน้าหลายรอบมาก แต่วันไหนที่เร่งรีบก็จะใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็ถือว่าทำความสะอาดได้ดี และประหยัดเวลาด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ เมื่อใช้ล้างหน้าทุกวัน ก็รู้สึกว่านางทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี หมดจดค่ะ ที่สำคัญคือฟองเยอะมาก ด้วยความที่มีฟองมาก เวลาใช้จะทำให้มือของเราไม่ไปเสียดสีกับผิวหน้า ทำให้ลดปัญหาในเรื่องของริ้วรอยได้ด้วย สำหรับใครที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของแบรนด์ Ambling ที่ฟางเอามาฝากในวันนี้ รวมๆแล้วถือว่าใช้ดีมากนะคะ เลยสรรหามาแนะนำให้สาวลองหามาใช้เนอะ ซึ่งลืมบอกไปว่าหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว หน้าไม่แห้งตึง รวมๆแล้วเอาหัวใจไปเลย 8.9 คะแนนคร้า ส่วนคะแนนที่เหลือจะลองใช้ไปเรื่อยๆ ไว้จะมารายงานผลลัพท์วันหลังนะคะ
สำหรับวันนี้ บ๊ายบายคร้า><


ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่แฟนเพจ



CONVERSATION

Back
to top