How To แต่งหน้าลุค "ออลจัง" เกาหลี (ฉบับมือใหม่)

How To แต่งหน้าลุค "ออลจัง" เกาหลี (ฉบับมือใหม่)

อันยองค่ะ! สาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้มาทำ How To แต่งหน้า ใน concept ลุค ออลจังหรือลุคคนหน้าตาดีนี่เอง555 โอ๊ย! อะไรจะหลงตัวเองปานนั้น! เอาล่ะๆ ถึงยังไงก็หลวมตัวมาทำแล้ว ก็มารอดูว่ามือใหม่หัดแต่งในวันนี้จะรอดหรือจะตายก็ค่อยว่ากัน จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย!


นี่คือหน้าตาของไอเทมเด็ดสะระตี่ในวันนี้! ซึ่งพระเอกของและนางเอกของเราคงหนีไม่พ้นเรื่องของการเซ็ทผิวหน้าด้วยแป้งและรองพื้นนั่นเอง ไม่อยากจะบอกว่าพึ่งไปสอยแป้งดอกไม้ จาก collection Love Blossom กับบีบีครีม แบรนด์ BisousBisous ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายทั้งปวงรีวิวกัน เห็นแล้วอดไม่ได้ เลยจัดมาสักหน่อย!


เริ่มจากการเซ็ทผิวหน้าและทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม หรือสกินแคร์ที่ใช้อยู่


Bisous Bisous Love Blossom Brightening BB Cream เบอร์ 1 ตัวนี้เพราะนางเป็นบีบีครีมเนื้อเนียนนุ่มเหมาะกับผิวคนเอเชีย มาพร้อมแพคเกจ Air Less Pump ปกป้องเนื้อครีมจากอากาศภายนอก สรรพคุณหลักๆของนางคือผสานการบำรุงผิวพรรณด้วยวิตามินซีและคอลลาเจน อีกทั้งยังปกป้องผิวจากแสงแดดตัวร้ายด้วย SPF35 PA++ ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกวันเพื่อให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส ยกให้นางเป็นนางเอกของยุคนี้ค่ะ


ใช้ฟองน้ำเกลี่ยเนื้อครีม เพื่อความเรียบเนียนค่ะ


สำหรับคนที่มีจุดด่างดำ แนะนำให้ลงคอนซีลเลอร์ก่อนนะคะ ซึ่งวันนี้ฟางใช้คอนซีลเลอร์ของ Beauty Cottage ค่ะ


ปัดแก้มด้วยบลัชออนผสมชิมเมอร์วิ้งๆ เพื่อให้แก้มดูเงาๆ ซึ่งสาวๆสามารถเลือกสีได้ตามใจเลยนะคะ


เขียนคิ้วและปัดมาสคาร่าเล็กน้อย เนื่องจากมือใหม่หัดแต่ง คิ้วอาจไม่เท่ากันบ้าง ไม่เป็นไรค่ะ ไว้ค่อยหัดแก้เอา555 (ปลอบใจตัวเอง)


ไฮไลท์ดั้งนิดนึงเพื่อความมีมิติ


มาถึงงานแป้งกันบ้าง ตัวนี้นางมีชื่อว่า Love Blossom Brightening Powder Pact ซึ่งเป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรเฉพาะจากเกาหลี ที่สำคัญคือนางช่วยคุมความมัน และมีส่วนผสมบำรุงของวิตามินซีและคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสไม่ดรอป ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน เลิฟเลยค่ะ


อย่างที่บอกว่ามือใหม่หัดแต่ง เลยเน้นลุคใสๆงามโชว์ผิว ฟางเลยเลือกที่จะใช้แปรงปัดแทนใช้พับนะคะ


มาถึงขั้นตอนการแต่งตากันบ้าง Step 1 ตามรูปนะคะ


Step 2 เลือกสีอ่อนที่สุด ทาบริเวณเปลือกตาด้านบนแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆแบบไม่ต้องคัดเบ้ามาก


Step 3 สุดท้าย เลือกสีเข้มสุด ค่อยๆระบายหางตาล่าง ไล่ลงจนถึงหัวตาค่ะ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จในส่วนของตา


สุดท้ายทาลิป ตัวนี้ฟางไม่แน่ใจว่าสีอะไรนะคะ แต่เลือกสีที่หวานๆ ชมพูๆหน่อยๆ จะได้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วคร้า ><


เป็นยังไงบ้างคะกับลุค ออลจัง ฉบับมือใหม่หัดแต่งในวันนี้ สวยไม่สวยก้อย่าว่ากันเนอะ555 แต่ถ้าใครสนใจนางเอกของลุคนี้ จะกดไปสั่งซื้อเหมือนฟางก็ได้ ที่ http://www.bisousbisousthailand.com/

วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีไอเทมอันไหนเด็ดดวง ไว้จะสรรหามารีวิวอีกแน่นอน

ไปแล้ว ฟิ้วววว~~~


CONVERSATION

Back
to top