รีวิวครีมกันแดด พาดาโซ่ ผิวสวยใสท้าUV

รีวิวครีมกันแดด พาดาโซ่ ผิวสวยใสท้าUV

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมีครีมกันแดดที่ฟางพึ่งได้มาทดลองใช้ ซึ่งเมื่อฟางเป็นคนไม่ค่อยใช้ครีมกันแดดค่ะ เพราะว่าคิดว่าผิวหน้าตัวเองนั้นเรียบเนียนอยู่แล้ว ไปๆมาๆจนมาถึงตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองพลาดหนักมากที่ไม่ดูแลรักษาใบหน้า และพึ่งเข้าใจถึงความสำคัญของครีมกันแดดว่านอกจากเขาจะช่วยปกปิดรอยสิวรอยจุดด่างดำต่างๆแล้ว ยังป้องกันการเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งผิวหนังด้วย พอได้มาเจอครีมกันแดดแบรนด์ พาดาโซ่ ก็รู้สึกว่าเขาก็โอเคอยู่นะเออ


ตอนแรกๆเลยที่ได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา รู้สึกว่าตัวแพ็กเกจเขาค่อนข้างดูดีน่าสอยมาอยู่นะ ดูแพงน่าเชื่อถือ หลังจากนั้นแน่นอนว่าต้องรีบค้นหาข้อมูลของเขาทันที เข้าไปดูรีวิวบ้าง เข้าไปดูส่วนผสมหลักๆบ้าง ดูสรรพคุณบ้าง ซึ่งแบรนด์พาดาโซ่เขามีผลิตภัณฑ์หลายตัวอยู่เหมือนกันนะคะ หลักๆจะเป็นผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนและก็เจ้ากันแดดที่ฟางเอาได้มาใช้นั่นเองค่ะ


พาดาโซ่ พัส เฟเชี่ยล ซันแคร์ เบรค ยูวี 02 เอสพีเอฟ 50 พีเอ++
ครีมกันแดด https://www.padasopus.com/product/padasopus-facial-suncare-breakuv/ ตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าที่ผสมสารป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับผู้มีผิวสองสี ที่สำคัญคือสรรพคุณของเขามีทั้ง 5 ผลลัพธ์ในหนึ่งเดียว หลักๆคือ
-ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 50 เท่า
-ปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียนเหมือนทารองพื้นเลยค่ะ
-ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างสังเกตได้
-บำรุงผิวให้นุ่มลื่น ชุ่มชื่นยาวนาน
-ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย


นี่เป็นรูปก่อนทาหลังทาที่ฟางเอามาให้ดูกันแบบไม่เมคเลย สาวๆจะเห็นได้ว่าข้างที่ทากับข้างที่ไม่ทาจะแตกต่างกัน สำหรับข้างที่ทา ผิวหน้าของฟางจะเรียบเนียนกว่าค่ะ หลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วฟางคิดว่าตัวเนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่ายอยู่นะ เวลาทาไม่ค่อยเป็นคราบ เรื่องกันน้ำกันเหงื่อก็พอใช้ได้เลยค่ะ


มาดูเรื่องของส่วนผสมกันบ้าง จะบอกว่าเจ้าตัวนี้เขาไม่ได้ไก่กานะเออ ซึ่งสารสกัดของเขานั้นมาจากพืชบนเทือกเชาแอลป์ 7 ชนิด ที่มีคุณสมบัติเด่นในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีในผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็น
ดอกยาร์โรว (Yarrow) ปลอบประโลมผิวจากการเผชิญแสงแดดและมลภาวะ
เลดี้แมนเทิล (Lady’s Mantle) ช่วยให้ผิวกระชับ ปรับสมดุลความชุ่มชื่นของผิวหนัง
ใบและดอกมาลโลว์ (Mallow) ทำให้ผิวชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
ดอกสปีดเวลล์ (SpeedWell) สมานผิวและลดการระคายเคือง ลดรอยแดงจากการถูกแสงแดด
ดอกพรีมูล่าเวอริส (Primula Veris) ช่วยลดเลือนริ้วรอยและลดอาการอักเสบ ป้องกันการแพ้
ใบเปปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint) อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารสำหรับผิว
ใบเลมอนบาล์ม (Lemon balm) ยับยั้งแบคทีเรีย ลดปัญหาการเกิดสิว เรียกได้ว่าส่วนผสมอัดแน่นมาเต็มหลอดเลยทีเดียวจร้า


วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะแค่ทาครีมก่อนออกแดดสัก 15 นาที ก็ใช้ได้แล้วนะเออ ลืมบอกไปว่าอย่าพึ่งตกใจราคา 900 บาท ที่ติดอยู่ข้างกล่องนะคะ ความจริงแล้วเขาราคาเพียง 390 บาท ซึ่งตอนแรกที่ฟางเห็นก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน สำหรับขนาดหลอดของเขามี 15 กรัมค่ะ สำหรับฟางแล้วเมื่อเทียบกับราคาก็คุ้มค่าอยู่น้า><


สุดท้ายนี้มาให้คะแนนกันดีกว่า
สำหรับแพ็กเกจ เอาไปเลย 10/10 เพราะกล่องสวย น่าใช้มากค่ะ
ตัวเนื้อครีม 9/10 เพราะเขาค่อนข้างเกลี่ยง่าย เนื้อละเอียดดีค่ะ แต่ติดตรงปกปิดน้อยไปนิด แต่สำหรับฟางคิดว่าเขาเหมาะกับลุคใสๆ ซึ่งวันไหนอยากแต่งหน้าสบายๆ ธรรมชาติๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะ เป๊ะสุดๆไปเลย><


สนใจสินค้า Padaso ติดต่อได้ตาม link ด้านล่างเลยนะคะ https://www.padasopus.com/product/padasopus-facial-suncare-breakuv/


CONVERSATION

Back
to top