รีวิววิตามินค็อกเทล วิตามินที่ให้มากกว่าคำว่า ‘ผิวขาว’

รีวิววิตามินค็อกเทล วิตามินที่ให้มากกว่าคำว่า ผิวขาว

สวัสดีค่ะสาวๆพูดถึงเรื่องของผิวพรรณแล้ว ฟางเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็อยากจะมีผิวพรรณที่ขาวกระจ่างใส วันนี้ฟางจะมารีวิววิตามินตัวนึงที่ฟางอยากจะมาส่งต่อความขาวแบบปลอดภัยไม่ต้องฉีด แถมยังไม่มีสารตกค้างด้วยนะคะ 

เจ้าวิตามินตัวนี้เขามีชื่อว่า Morning me กลูต้าคอลลาเจนเข้มข้น หรือเรียกสั้นๆว่า วิตามินค็อกเทลซึ่งขึ้นชื่อว่าวิตามิน แน่นอนว่าเขาต้องมีประโยชน์ในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณ และจากที่ฟางได้มาทดลองทานแล้วก็รู้สึกว่าเขาเป็นวิตามินที่ทานแล้วดี ชนิดที่ไม่บอกต่อไม่ได้จริงๆ


มาดูลักษณะของผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ ฟางรู้สึกว่าแพ็กเกจของเขาน่ารัก ในตอนแรกที่เห็นฟางแอบกังวลว่าเวลาทานแล้วหรือทานไปนานๆจะมีสารตกค้างรึเปล่า แต่พอเมื่อหันกลับพลิกอ่านสรรพคุณด้านหลัง ก็คิดว่าเขาค่อนข้างปลอดภัยอยู่นะเออ


ข้างหลังผลิตภัณฑ์ของเขาจะมีข้อมูลต่างๆครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม ขนาดรับประทาน คำเตือนและเลขทะเบียนที่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งหลังจากที่ฟางได้เข้าไปศึกษาค้นหาสรรพคุณของส่วนผสมที่เขาใส่ลงไป ฟางคิดว่าส่วนผสมของเขาค่อนข้างมีประโยชน์มากๆสำหรับการดูแลเรื่องผิวพรรณค่ะ


วันนี้ฟางมาโชว์หน้าสดให้เห็นกันจะๆว่านอกจากเขาจะช่วยในเรื่องของผิวขาวแล้ว ยังช่วยบำรุงทุกๆส่วนของร่างกายได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
-         ช่วยให้ผิวขาวสดใส เนียนนุ่ม
-         ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น หน้าเด็กเด้ง
-         ผิวพรรณกระชับ เปล่งปลั่ง อ่อนวัย
-         เล็บและผมสุขภาพแข็งแรง
-         เสริมสารคอลลาเจนบริเวณข้อต่อกระดูก
-         ลดสิว หลุมสิวรอยดำสิว จุดด่างดำ
-         นอนหน้าโทรม หมองคล้ำ


วิธีรับประทานก็ง่ายแสนง่าย แค่วันละ2-4 แคปซูล
สาวๆสามารถแบ่งเป็นสูตรได้2สูตร ก็คือ สูตรปกติ 2 แคป สูตรโดส(เร่งขาวสุดพลัง) 4 แคป เน้นช่วงท้องว่างๆ และทานกับน้ำอุ่นนะคะ


วิตามินตัวนี้ฟางคิดว่าเขาเหมาะสำหรับคนที่ ผิวดำกรรมพันธุ์ ดำแดด ไหม้ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้ากระ ผิวไม่นุ่ม ไม่เนียน มีรอยดำ สิวเห่อ สิวเขรอะ รูขุมขนกว้าง แต่งหน้ายาก ริ้วรอย ผิวเหี่ยวก่อนวัย โดนล้อหน้าแก่ ที่สำคัญคือฟางเป็นคนนอนดึกค่ะ และวิตามินแบรนด์นี้ช่วยได้คร้า


มาให้คะแนนกันก่อนดีกว่า
เรื่องช่วยให้ผิวขาวใส เอาไปเลย 10/10
แพ็กเกจน่ารักแต่ซองเขาใสทำให้เห็นตัวสินค้าชัดเจนเกินไป แต่รวมๆถือว่าน่ารักค่ะ เอาไป 8/10

สาวๆคนไหนที่อยากสั่งซื้อ สินค้าสามารถสอบถามในแฟนเพจ MorningMe Thailand คร้าบ


CONVERSATION

Back
to top