รีวิวครีมกันแดดแบรนด์ MONA

รีวิวครีมกันแดดแบรนด์ MONA

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมีครีมกันแดดมาแนะนำอีกแล้ว อย่างที่เห็นคือช่วงนี้ฟางค่อนข้างจะได้ครีมกันแดดมาลองใช้อยู่หลากหลายตัวหลากหลายยี่ห้ออยู่เหมือนกันค่ะ แต่พอได้มาเห็นแพ็กเกจของเขาก็รู้สึกประทับใจ เพราะน่ารักมาก><


หน้าตาของเขาก็จะมีลัษณะเป็นกล่องสีเหลืองอ่อนแบบในภาพเลยค่ะ ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้เขามีชื่อว่า perfect uv protection sunscreen spf 50 pa+++ ของแบรนด์ MONA นั่นเองค่ะ


พลิกมาดูด้านหลังกล่องเขาก็บอกรายละเอียดชัดเจนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ คำบรรยายและส่วนประกอบรวมไปถึงวิธีใช้และคำเตือนต่างๆพร้อมเลขจดทะเบียนถูกต้องครบถ้วน


พอเปิดออกมาก็จะเจอตัวผลิตภัณฑ์ข้างใน ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้เขามีปริมาณอยู่ที่ 20 กรัมในราคา 350 บาทค่ะ ดูรวมๆแล้วเขาเป็นไอเทมกันแดดที่น่ารักตั้งแต่กล่องข้างนอกยันหลอดครีมข้างในเลยจร้า


ครีมตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมซิลีโคนสีเบจ ที่สำคัญยังเป็นสูตร oil free ดังนั้นไม่เพิ่มความมันให้แก่ใบหน้าแน่นอน หากใช้ครีมกันแดดโมนามั่นใจได้เลยว่า ไม่วอก ไม่เทา ไม่เยิ้มไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งคุณสมบัติของเขาก็มีประมาณนี้ค่ะ
-ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลพิษทางอากาศ
-ช่วยอำพรางรูขุมขนให้แลดูเล็กลง
-ควบคุมความมันยาวนานและช่วยให้เครื่องสำอางคติดทนนานขึ้น
-กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เทา
-สวย ใส สู้แดด สไตล์ธรรมชาติ


ไม่หนักหนา ให้ลุคใสๆเป็นธรรมชาติ ซึ่งฟางคิดว่าตัวเนื้อครีมเขาไม่ได้เป็นน้ำแบบเหลวๆจนเกินไป แต่พอเวลาลองเกลี่ยกลับรู้สึกว่าเขาเกลี่ยง่ายอยู่นะเออ ตอนแรกฟางคิดว่าทำไมเนื้อครีมของเขาแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆที่ฟางเคยรีวิวมา พอมาดูอีกที อ้าว! พึ่งรู้ว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้เนื้อไม่เป็นน้ำเหลวๆจนเกินไป


และที่สำคัญครีมกันแดดโมนาจะช่วยปรับระดับสีผิวให้แลดูสว่างใสขึ้นอีก1ระดับพร้อมทั้งช่วยอำพรางรูขุมขนให้เล็กลง แถมควบคุมความมันยาวนาน 8 ชม. เครื่องสำอางติดทน นานขึ้นกว่าปกติ จึงสามารถใช้แทนไพร เมอร์ได้เลยทีเดียว เป็นทั้งครีมกันแดดและไพร์เมอร์ 2อิน1 จริงๆ ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อล้านเปอร์เซ็นต์ มั่นใจได้เลยว่าไม่มีส่วนประกอบของสารต้องห้าม 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ผ่านมาตราฐาน gmp จร้า


สรุปรวมๆเลยละกันเนอะ
เรื่องของตัวเนื้อครีมเวลาใช้แล้วรู้สึกว่าเขาไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ทาแล้วหน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน รวมๆแล้วเอาใจไปเลย 9.7 คะแนนคร้าบบ><


ยังไงวันนี้ก็ต้องลาไปก่อนละ ไว้วันหลังมีไอเทมดีๆจะมาบอกต่อกันอีกแน่นอน บ๊ายบายคร้าบบบ><


สนใจติดต่อสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่เพจ 
https://m.facebook.com/monacosmetic/


หรือ FACEBOOK
https://m.facebook.com/tangmo.bok

CONVERSATION

Back
to top