"รีวิวบอดี้โลชั่นที่ทำให้ผิวปังประดุจเน็ตไอดอล ผิวสวย เนียนใส ไม่โบ๊ะ”

"รีวิวบอดี้โลชั่นที่ทำให้ผิวปังประดุจเน็ตไอดอล ผิวสวย เนียนใส ไม่โบ๊ะ

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมีผลิตภัณฑ์โลชั่นที่ฟางพึ่งได้มาทดลองใช้ ซึ่งโดยปกติแล้วฟางเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ ซึ่งฟางคิดว่าสาวๆที่ผิวขาวเหลืองมักจะมีปัญหากับการเลือกใส่เสื้อผ้า ซึ่งปัญหาของสาวผิวขาวเหลือง แน่นอนว่าจะไม่ควรใส่เสื้อผ้าสีเข้มและสีโทนอ่อนนะสิคะ! ประเด็นคือฟางเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าสีโทนอ่อนด้วย ยิ่งพอใส่แล้วทำให้สีผิวของเราดูเหลืองซีดเข้าไปอีก ฟางเลยคิดว่าอยากได้โลชั่นกันแดดที่ทำให้ผิวดูขาวเนียนขึ้น แต่ไม่ถึงกลับวอกจนเกินไป พอได้มาเจอ บีบี บอดี้โลชั่น/ซีซีบอดี้โลชั่น ของแบรนด์ belov ก็รู้สึกว่าฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลยจร้า


ตอนแรกๆเลยที่ได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา แน่นอนว่าต้องรีบค้นหาข้อมูลของเขาทันที เข้าไปดูรีวิวบ้าง เข้าไปดูส่วนผสมหลักๆบ้าง ดูสรรพคุณบ้าง ซึ่งเขามีอยู่หลายสูตรด้วยกัน แต่ที่ฟางทดลองใช้มีสองสูตรค่ะ นั่นก็คือ MOODS BB กับ CC Body Lotion จากที่ฟางอ่านรวมๆแล้วเขาจะเน้นบำรุงผิวกาย ช่วยปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ทันทีที่ใช้ ออกแนวประมาณแบบช่วยทั้งปกปิดให้ผิวเรียบเนียนแล้วก็บำรุงผิวไปด้วยในตัว ที่สำคัญมีสิ่งหนึ่งที่ฟางชอบมากๆก็คือกลิ่นของโลชั่นของเขาค่ะ จะค่อนข้างหอมมากเลยทีเดียว


มูดส์ น้ำนม&ข้าวญี่ปุ่น ซี.ซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++(หลอดครีม)
ราคา 339 บาท ปริมาณสุทธิ 300 กรัม

มาเริ่มจากโลชั่นตัวแรกกันเลย ตัวนี้เขามีชื่อว่า มูดส์ น้ำนม&ข้าวญี่ปุ่น ซี.ซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ บำรุง ปกปิด เคลือบปกป้องผิวได้ทันทีที่ทา


ซีซีโลชั่นตัวนี้เป็น โลชั่นน้ำนมข้าว ที่เราสามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ เพราะเขามีค่าปกป้องผิวจากแสงยูวีตั้ง SPF50 PA+++ เลยทีเดียวนะเออ ซึ่งสรรพคุณหลักๆของเขาคือ
- ช่วยให้ผิวได้รับการเติมเต็มจากน้ำนมข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนม
- ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว มอบความกระจ่างใส นุ่มน่าสัมผัส และดูเรียบเนียนได้ทันทีที่ทา
- เปิดประกายให้ผิวสวยเจิดจ้าอย่างผิวสุขภาพดี ไม่กลัวแดด กลิ่นหอมติดผิวกายตลอดวัน


ตัวเนื้อครีมของเขาจะเป็นเนื้อซีซีที่ผสมนมข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนม ตัวนี้จะค่อนข้างเกลี่ยง่ายและเหลวกว่าอีกสูตร ซึ่งฟางคิดว่าเขาปกปิดรอยจุดด่างดำจางยุงกัด หรือรอยแดงต่างๆบนผิวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว


สาวๆจะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาจะมีความขาวกระจ่างใสกว่าผิวจริงๆที่ไม่ได้ทา ซึ่งฟางอยากบอกว่าเจ้าตัวนี้เขาไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่หลุดติดเสื้อผ้าอย่างแน่นอน วิธีการใช้ให้ได้ผลดีที่สุดก็คือ เวลาที่เราทาครีมลงไปบนผิว ควรทาทีละส่วน แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิวค่ะ


สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวเรียบเนียนและหอมติดทน ต้องใช้ตัวนี้เลย ฟางแนะนำว่าเริ่ดจริงค่ะ


มาดูตัวที่สองกันบ้าง
มูดส์ ซี เพิร์ล คอลลาเจน ชิมเมอร์ บี.บี บอดี้ โลชั่น SPF50 PA+++(หลอดน้ำเงิน)
ราคา 339 บาท ปริมาณสุทธิ 300 กรัม

ตัวนี้เขามีชื่อว่า มูดส์ ซี เพิร์ล คอลลาเจน ชิมเมอร์ บี.บี บอดี้ โลชั่น SPF50 PA+++ บำรุง ปกปิด เคลือบปกป้องผิวได้ทันทีที่ทา


ซึ่งบีบีโลชั่นตัวนี้ เป็นโลชั่นไข่มุก ที่เราสามารถทาผิวได้ทุกวัน ตัวเนื้อครีมจะผสมชิมเมอร์อณูละเอียด ช่วยเพิ่มความโดดเด่นในโอกาสพิเศษต่างๆ แถมปกป้องผิวจากแสงยูวี SPF50 PA+++ ซึ่งปกติแล้วฟางจะใช้ตัวนี้เวลาที่อยากให้ผิวดูสว่างวิ้งๆค่ะ สรรพคุณของเขาก็จะมีประมาณนี้เลย
- สร้างโทนสีผิวที่เนียนบริสุทธิ์อย่างเป็นธรรมชาติ ปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ทันทีที่ใช้
- ไข่มุกสกัด ช่วยเพิ่มความใสให้ผิวดูฉ่ำวาว ผสานคอลลาเจนคืนผิวนุ่มเด้งชุ่มชื้น เปล่งออร่าแห่งผิวโกลว์ หยุดทุกสายตา
- ปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF50 PA+++ เพิ่มความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมติดผิวกายไปตลอดวัน


ตัวเนื้อครีมของเขาจะเป็นเนื้อบีบีที่ผสมไข่มุกสกัด ช่วยเพิ่มความใสให้ผิวดูฉ่ำวาว ผสานคอลลาเจนคืนผิวนุ่มเด้งชุ่มชื้น ตัวนี้จะค่อนข้างเกลี่ยยากกว่าอีกสูตรข้างบนค่ะ ซึ่งฟางคิดว่าตัวนี้เหมาะมากสำหรับวันไหนที่อยากโชว์ผิวแบบปังๆ อยากผิวใสๆต้องตัวนี้เลยจริงๆ


สาวๆจะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาจะมีความขาวกระจ่างใสกว่าผิวจริงๆที่ไม่ได้ทา ซึ่งฟางอยากบอกว่าโลชั่นทั้งสองตัวนี้เขาไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่หลุดติดเสื้อผ้าอย่างแน่นอน วิธีการใช้ก็เหมือนสูตรข้างบนเลยค่ะ เวลาทาก็ทาทีละส่วน แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิวเนอะ


.ใช้ดีนะคะตัวนี้ บอกต่อความสวยแบบไม่กั๊กเลย อยากให้สาวๆลองใช้กันจริงๆจร้า


คำแนะนำการใช้นะคะ
- ต้องเขย่าหลอดผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ทุกครั้ง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารกันแดดมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำ
- ควรบีบเนื้อโลชั่นออกมาใช้ในปริมาณเล็กน้อยๆ พอเหมาะในแต่ละส่วน (หากบีบมากเกินไปจะทำให้เกลี่ยยาก และไม่สม่ำเสมอ)
- ควรรอให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีแล้ว ก่อนสวมเสื้อผ้า
- ควรทาโลชั่นก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-20 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดดจ้า ทุก 3-4 ชั่วโมง


เป็นไงบ้างคะ น่าใช้ทั้งสองสูตรเลยใช่มั้ยละคะ ฉะนั้นก็จัดมันไปเลยสองอย่างสลับกันแล้วแต่โอกาส รับรอง ไม่ว่าสูตรไหนก็ปังทั้งคู่จร้า

ที่สำคัญที่พลาดไม่ได้เลยคือช่วงนี้เขามีโปรโมชั่น จากราคา ราคา 339 บาท ปริมาณสุทธิ 300 กรัม โปรโมชั่นบน Official Website รับส่วนลด 60% เหลือเพียง 136.- จนถึง 31 ธค. 2559 นี้เท่านั้นนะคะ

สาวๆคนไหนที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ทาง http://www.thebeautylover.com ได้เลยค่ะ ทางแบรนด์บอกว่าเป็นเว็บไซด์ที่สามารถสั่งจากที่ไหนก็ได้ 24 ชม.และจัดส่งอย่างรวดเร็ว
รีบๆไปจัดกันเลยยยย><


CONVERSATION

Back
to top