รีวิว ครีมขมิ้นสด Srisuwan งบน้อยก็สวยได้

รีวิว ครีมขมิ้นสด Srisuwan
งบน้อยก็สวยได้

สวัสดีค่ะสาวๆ เจอฟางแบบนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นมารีวิวไอเทมความสวยกันอีกเช่นเคย วันนี้ฟางจะมารีวิวครีมบำรุงผิวหน้าในหัวข้องบน้อยก็สวยได้ เรียกสั้นๆว่าครีมบำรุงที่ราคาถูกแต่คุณภาพระดับพรีเมียมนั่นเอง จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจร้า


นี่คือหน้าตาของเจ้าครีมที่ฟางบอกนั่นเอง ซึ่งแพ็คเกจของเขานั้นมาในรูปแบบของกล่องสีแดงขาวที่ดูไทยๆและธรรมชาติมาก โดยเจ้าตัวนี้เขามีชื่อว่า ครีมขมิ้นสด Srisuwan


ตัวกล่องข้างบนจะเป็นสีขาวลายไทยแบบนี้เลยค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนใช้ของไทย ใช้สมุนไพรไทยแบบดั้งเดิมจริงๆ เพราะเจ้าตัวนี้เป็นครีมขมิ้นสด ที่สกัดจากขมิ้นเกรดดีเห็นเขาบอกว่าระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว>0<


บรรดาข้างกล่องก็จะประกอบไปด้วยรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสรรพคุณ วิธีใช้ และคำเตือนต่างๆเสร็จสรรพครบถ้วน


เมื่อเปิดออกมาก็จะเจอตัวผลิภัณฑ์รูปทรงกลมสีแดงสดแบบนี้เลยค่ะ มีเลขจดทะเบียนครบถ้วนถูกต้องตรวจสอบได้ โดยเจ้าตัวนี้เนี่ยเขามีปริมาณสุทธิอยู่ที่ 5 กรัม ซึ่งมองเผินๆอาจดูน้อย แต่เวลาใช้จริงๆแล้วคุ้มค่าอยู่นะเออ


เนื้อครีมข้างในจะเป็นสีเหลืองขมิ้นแบบนี้เลย ที่สำคัญคือเนื้อครีมนิ่มมากๆ และเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งในความคิดของฟางมันเหมาะมากสำหรับคนที่เคยใช้ครีมบำรุงแบรนด์ต่างๆ จากยี่ห้ออื่นบ้าง จากเมืองนอกบ้าง แล้วเกิดอยากลองครีมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยๆ แนะนำว่าต้องลองตัวนี้ค่ะ


มาพูดถึงเรื่องของสรรพคุณและวิธีใช้กันบ้าง เรื่องสรรพคุณของเขาก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ มีทั้งช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำบนใบหน้า แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เสียไป ปรับสภาพผิว ลดความมัน


แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฟางชอบก็คือปกติแล้วฟางเป็นบล็อกเกอร์เครื่องสำอางที่ต้องทดลองใช้ครีมต่างๆหลากหลายยี่ห้อ บางครั้งเวลาเราแต่งหน้าแล้วล้างไม่สะอาดก็ทำให้หน้าเป็นสิว ทั้งสิวเสี้ยนและสิวอักเสบ เยอะแยะไปหมด ก็เลยอยากหาครีมบำรุงที่ไม่ผสมสารเคมีมาใช้ พอมาเจอเจ้าตัวนี้ก็รู้สึกชอบค่ะ


วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ แค่ล้างหน้าให้สะอาด แล้วลูบเนื้อครีมทาบางๆทั่วใบหน้าแค่นั้นเอง ใช้ไปนานๆก็จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเลยคร้า ลืมบอกไปว่าเจ้าตัวนี้เขาใช้สำหรับก่อนนอนนะจ๊ะที่รัก และราคาแค่ตลับละ150บาทเท่านั้นเอง! หูยยยถูกเว่อร์~~~~


มาให้คะแนนกันบ้างว่าจะได้เท่าไหร่
เรื่องของผลิตภัณฑ์ดูดีน่าใช้และข้อมูลครบถ้วนค่ะเอาไป 10
ตัวครีมข้างใน เอาไปเลย 9.8
สรรพคุณ เอาไปเลยเต็ม 10









สรุปแล้วเป็นครีมที่น่าใช้มากเลยทีเดียวคร้า เรียกได้ว่าสรรพคุณอัดแน่นเต็มตลับ แถมราคาไม่แพงด้วยน้า เริ่ดเว่อร์คร้า เอาใจไปเลย><


วันนี้ฟางก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ยังไงกระทู้หน้าไว้มาเจอกันอีกแน่นอน แต่จะมารีวิวอะไร ไว้มาลุ้นกันน้า บ๊ายบายคร้า~~~












CONVERSATION

Back
to top