รีวิวกันแดดสุดน่ารัก ‘Sisah’

รีวิวกันแดดสุดน่ารัก ‘Sisah’

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มาเจอกันอีกล้าววว สำหรับวันนี้ฟางจะมารีวิวครีมกันแดดที่ฟางพึ่งได้มา ซึ่งจะบอกว่าแพ็คเกจน่ารักมากมายยยย ว่าแต่จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย><


นี่คือหน้าตาเจ้าครีมกันแดดที่ว่านั่นเอง เขามีชื่อว่า ‘Perfect Sisah BB creamซึ่งสาวๆจะสังเกตได้จากแพ็คเกจที่น่ารักสะดุดตาแบบนี้><


มาดูลักษณะของแพ็คเกจด้านนอก เริ่มจากกล่องสีขาวสี่เหลี่ยมที่มีรูปร่างน่ารักแถมยังดูมุ้งมิ้งมากมาย โดยบริเวณข้างกล่องจะมีคำอธิบาย วิธีใช้ และส่วนผสมต่างๆ รวมไปถึงแจ้งเลขจดทะเบียนชัดเจน ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ


เมื่อเปิดออกมาแล้ว ก็จะเจอเจ้าตัวครีมกันแดดทรงกลมตามภาพเลยค่ะ ฟางคิดว่าแพ็คเกจตัวนี้ให้ความรู้สึกน่ารักน่าใช้ยังไงบอกไม่ถูก><


มาถึงตัวเนื้อครีมด้านในกันบ้าง เนื้อของเขาก็จะสีเหมือนกันแดดทั่วไปเลย และที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆและเกลี่ยง่ายมาก ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาเป็นเนื้อ BB ที่มีกันแดดผสมอยู่ด้วยถึง spf 30 ที่จะช่วยปรับให้หน้าเนียนใส ไม่วอกจนเกินไปค่ะ


สิ่งสำคัญที่ฟางคิดว่าเหมาะกับสาวๆวัยใสมากๆ ก็คือว่าเราไม่ต้องแต่งหน้าเป็นก้อสวยได้ค่ะ หรือบางทีอยากแต่งหน้าใสๆไม่เว่อร์ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลย เพราะเป็นทั้งเนื้อBB ทั้งรองพื้นด้วย ถือว่าเป็นกันแดดตัวหนึ่งที่ฟางชอบนะคะ เพราะทาตัวนี้เสร็จแล้วก็ทาแป้งเลย แค่นี้ก็พร้อมสวยแล้ววว~~


สรุปรวมๆเลยละกันเนอะ
เรื่องของตัวเนื้อครีมเวลาใช้แล้วรู้สึกว่าเขาไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ทาแล้วหน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน ทำให้ผิวเนียนใสเหมือนรู้สึกว่าตัวเองเป็นไอดอลเกาหลีเลย555 ที่สำคัญไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ไม่เขียวค่ะ รวมๆแล้วเอาใจไปเลย 9.8 คะแนนคร้าบบ><




ยังไงวันนี้ก็ต้องลาไปก่อนละ ไว้วันหลังมีไอเทมดีๆจะมาบอกต่อกันอีกแน่นอน บ๊ายบายคร้าบบบ><



CONVERSATION

Back
to top