รีวิว ครีมกันแดดสุดไฮโซ จาก Goldberry Japan


รีวิว ครีมกันแดดสุดไฮโซ
จาก Goldberry Japan

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาครีมกันแดดที่ยกให้เป็นลูกรักประจำปี 2018 เลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่านางเป็นครีมกันแดดที่ฟางลองแล้วรู้สึกว่านางใช้ดีสมกับราคาอันสูงค่าของนาง 555 โดยเจ้าครีมกันแดดตัวนี้นางมีชื่อว่า Goldberry 365 – Illuminating Daily Sun Protection Broad Spectrum SPF50+ PA+++ จากแบรนด์ Goldberry Japan นั่นเองจร้า


ที่บอกว่านางไฮโซยังไง ดูได้จากแพ็คเกจและหน้ากล่องเลยค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามฟางจะเคยเห็นว่าฟางเคยรีวิวเซตเครื่องสำอางของแบรนด์นี้ไปแล้วบ้าง เขาขึ้นชื่อเรื่องของแพ็คเกจที่หรูหราเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น บรัชออน อายแชโดว์ และลิปสติก คือเริ่ด ๆ สวย ๆ ทุกชิ้นค่ะ


สำหรับ ครีมกันแดดตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดที่เป็นสูตรจากญี่ปุ่น ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดสูงสุด Broad Spectrum Spf 50+ PA+++  มีประสิทธิภาพสูง Broad Spectrum ครอบคลุมทุกสเปกตรัมและมลภาวะ แถมเนื้อยังเนียน บางบา ซึมซาบเร็ว  กันเหงื่อกันน้ำ  ป้องกันแสงขาวและแสงฟ้าจากอุปกรณ์ไอที Alcohol Free อีกด้วยค่ะ


เนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนละเอียด ไม่มีกลิ่นค่ะ


วิธีใช้ ใช้ทาก่อนออกแดด 15-30 นาที หรือใช้ก่อนแต่งหน้านะคะ


ความรู้สึกหลังใช้ จะเห็นว่าข้างที่ทากับไม่ทาจะไม่เห็นถึงความแตกต่างมากนัก ซึ่งตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดแบบกันแดดจริง ๆ ไม่ได้ผสมรองพื้น แต่ใช้ก่อนลงรองพื้นและก่อนแต่งหน้าจะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนได้ดีค่ะ ตามที่บอกว่าฟางค่อนข้างชอบเนื้อนางค่ะ เพราะเกลี่ยง่าย บางเบา และเนื้อละเอียด แถมแพ็คเกจก็สวยไอโซ ฉะนั้นจึงยกให้นางเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่ฟางใช้บ่อย ๆ ในช่วงนี้ค่ะ


ทาเสร็จแล้ว แต่งหน้าอ่อน ๆ ก็ไปเที่ยวได้แล้วจร้า



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมครีมกันแดดที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!
                                                                                              
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top