รีวิว BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++ มาเอาชนะแสงแดดหน้าหนาวกันเถอะ!


รีวิว  BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++
มาเอาชนะแสงแดดหน้าหนาวกันเถอะ!



สวัสดีค่ะทุกคน!
เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้ดีว่าหน้าหนาวนั้น บทจะหนาวก็หนาวสุดๆ บทจะร้อนก็ร้อนเว่อร์! ยิ่งแสงแดดช่วงนี้เป็นอะไรที่แสบผิวหน้ามากๆ เพราะฉะนั้นฟางเลยเอาครีมกันแดดในกรุมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ บอกเลยว่าเรื่องแสงแดดและฝุ่นละอองทำร้ายผิวอย่าได้แคร์
ตามไปดูพร้อมกันเลยจร้า!



BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++ (ปริมาณ 30 กรัม)
โดยเจ้านี้เขาเป็นครีมกันแดดเนื้อมูสบางเบา นุ่มนวลดุจใย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมอันเป็นเหตุของการระคายเคือง ซึ่งเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและไวต่อแสงแดด หรือคนที่ต้องอยู่กลางแสงแดดเป็นเวลานานๆอันนี้ก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ โดยมีค่า SPF50 PA++++ ถือว่าปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเลยทีเดียวจร้า



ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหลอดสีขาวแลดูคลีนๆ พกพาง่าย นอกจากนี้เขายังมีนวัตกรรม Lightening Effect DAB ที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำ อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามินซีช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวและปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัยและสารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิดซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรอยหมองคล้ำจุดด่างดำทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะจ๊ะ



เนื้อกันแดดกันแดดเป็นเนื้อมูส นุ่มละมุน บางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาในระดับนึงเลยค่ะ



วิธีใช้ : ทาครีมกันแดดลงบนผิวหน้าเป็นประจำก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที และสามารถทาซ้ำได้ทั้งวันโดยไม่เป็นคราบค่ะ



ทดสอบให้ดูข้างหนึ่ง เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาสีผิวจะกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ช่วยกลบรุขุมขนได้ดี แต่สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวจุดด่างดำที่เห็นชัด แนะนำลงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นทับอีกทีค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนทาหลังทาก็จะประมาณนี้เลยจร้า ฟางคิดว่าเขาเป็นครีมกันแดดที่เนื้อนุ่มมาก ทาง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบาสุดๆ ที่ชอบอีกอย่างคือตรงที่มีค่ากันแดดถึง 50 PA++++ นั่นแหล่ะค่ะ เมื่อทาออกไปข้างนอกก็ถือว่าเขากันแดดได้ค่อนข้างดีอยู่น้า ตัวนี้ฟางไม่แพ้ไม่ระคายเคืองอะไรเลยจร้า
สรุปรวมๆถือว่าเป็นครีมกันแดดอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางประทับใจสุดๆเลยล่ะค่ะ



จะออกไปไหนก็มั่นใจ แถมพกติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่กลัวแดดจร้า




เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวอย่าเจ้า BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++ ตัวนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ที่สำคัญช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันน้า
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย!

เพียงช้อปออนไลน์ที่ Line: @bbcare
จะได้โปรโมชั่น BB CARE UV SHIELD SPF50 PA++++ 30 g.
มากมายเลยค่ะ ลองเข้าไปซื้อตุนกันได้นะ

CONVERSATION

Back
to top